Banner 728x90

มารู้จัก…เครื่องรางของขลังอย่าง “รกแมว”เสริมดวงให้รุ่ง ค้าขายดี มีโชคลาภ

มารู้จัก…เครื่องรางของขลังอย่าง “รกแมว”เสริมดวงให้รุ่ง ค้าขายดี มีโชคลาภ

เมืองไทยเรานั้นเป็นเมืองพุทธที่นับถือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย รวมไปถึงของขลังเพื่อเป็นที่พึ่งทางใจให้โชลาภ เงินทอง สุขภาพร่างกายที่ดีแตกต่างกันออกไปวันนี้เราจะมากล่าวถึงเครื่องรางชนิดหนึ่งที่โบราณ ถือว่านำโชค หากผู้ใดมีไว้บูชานั้นก็จะมีกินมีใช้ไม่ขาดมือ นั่นก็คือ “รกแมว”

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในเครื่องรางสายโชคลาภ เมตตามหานิยาแล้วหละก็ต้องรู้จัก “รกแมว” อย่างแน่นอน ผู้ที่บูชารกแมวหลายท่านได้ให้ข้อมูลแก่ผู้เขียน ซึ่งข้อมูลอาจจะแตกต่างกันออกไปบ้างบางส่วน ก็ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณและการนำไปปฏิบัติของแต่ละบุคคล

รกแมวนั้นเมื่อแมวคลอดลูกก็จะมีรกติดออกมาด้วยหากเราต้องการที่จะเก็บเอาไว้เพื่อนำไปบูชาก็เพียงแต่นำรกนั้นไปคลุกกับขมิ้นให้ทั่วแล้วนำไปตากในร่มห้ามถูกแดด 3 แดดห้ามถูกหมอก 3 หมอก พึ่งจนแห้ง พอแห้งแล้วก็ปิดทองใส่กรองขึ้นหิ้งบูชา ให้น้ำหรือนมบูชา ระมัดระวังมด หรือหนูมากิน

ถ้าเค้าเต็มใจให้เราเวลาตากแห้งนั้นจะไม่น่าเหม็น อาจจะมีเพียงกลิ่นสาปนิด ๆ ที่สำคัญต้องระวังแม่แมวจำกลิ่นได้จะมาขโมยแทะกินเลยต้องอาจจมีการใส่กรอบเอาไว้ ห้ามตัดหรือแบ่งเพราะจะทำให้ไม่ขลัง เวลาวันพระก็บูชาน้ำกับนม ถ้าจะให้ดีก็นำไปให้หลวงพ่อปลุกเสกให้จะเป็นมงคล ไม่ควรบอกให้ใครรู้มากเพราะคนมีชีวิตจะดึงของดีเราไปรกแมวเราจะกลายเป็นผง ข้อมูลที่ได้มานี้มาจากการสอบถามคนเก่าแก่และพระ

คาถาอธิษฐานรกแมว

อธิษฐานก่อนออกค้าขาย พร้อมเตรียข้าวกับปลาใส่จานประมาณหัวแม่มือแล้วอธิษฐานว่า

มานิ มามา นะชาลิติ

เอหิ ปิยัง มะมะฯ



รกแมว เป็นของขลังชนิดพิเศษที่ถือไว้เรียกโชคลาภเงินทองขั้นสูง หากินคล่องตัว ไม่ติดขัดราบรื่น เจริญก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน รกแมวมหาลาภเหมาะแก่ผู้ที่ชอบเรื่องของการเสี่ยงโชค การได้โชค ได้ลาภลอย ตลอดจนการทำธุรกิจให้เจริญรุ่งเรืองมีทรัพย์สมบัติเพิ่มพูนได้ลาภอย่างไม่คาดคิดตลอด โดยให้เก็บไว้ในที่เก็บเงินทองหรือพกติดตัว

โบราณนั้นถือว่า แม่แมวจะให้โชคลาภแก่ผู้ที่พกพา “รกแมว” สำหรับคนที่ทำมาหากินไม่ค่อยคล่อง โชคลาภไม่ค่อยมี การงานตกต่ำ

ทำอะไรก็มักจะติดขัดเสมอ ๆ ควรมีพกติดตัวไว้จะดีเป็นอย่างยิ่ง หรือใส่ไว้ในกระเป๋าเงินจะสามารถช่วยได้อย่างมหัศจรรย์ ดวงที่เคยตกต่ำย่อมจะถูกหนุนให้สูงขึ้นเหตุการณ์จะดีขึ้นพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือได้ดีเลยทีเดียว

เรื่องนี้เป็นเรื่องของความเชื่อควรใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจ

ที่มา http://www.iam-news.com/5935

Tag : Hot
0 Comment "มารู้จัก…เครื่องรางของขลังอย่าง “รกแมว”เสริมดวงให้รุ่ง ค้าขายดี มีโชคลาภ"

Back To Top