Banner 728x90

ผัวเก่าใจอำมหิต ราดน้ำมันจุดไฟเผาอดีตเมียกลางตลาด ยิ้มเยาะก่อนหลบหนี

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (14 พ.ค.) ร.ต.อ.อภิเชษฐ์ จำปาทอง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายโดยการราดน้ำมันจุดเผาไฟ ผู้บาดเจ็บอาการสาหัส เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านศรีไพโรจน์ เลขที่ 97 ถนนโพธิ์พระยา-ท่าเรือ ต.ตลาดหลวง อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.บุญสม ใบละมุด สว.สส.สภ.เมืองอ่างทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอ่างทอง และเจ้าหน้าที่สมาคมวีอาร์กู้ภัยจังหวัดอ่างทอง

เมื่อไปถึงพบที่เกิดเหตุเป็นตึกอาคารพานิชย์เปิดเป็นร้านค้าติดกันหลายร้าน บริเวณหน้าร้านศรีไพโรจน์พบประชาชนต่างยืนจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก เมื่อเดินเข้าไปตรวจสอบพบที่เกิดเหตุได้กลิ่นน้ำมันคละคลุ้ง ข้าวของในบนโต๊ะหน้าร้านกระจัดกระจาย ใต้โต๊ะขายของพบหมวกกันน็อคสีดำแบบเต็มใบร่วงอยู่ และพบขวดน้ำแบบใสที่คนร้ายนำใส่น้ำมันเบนซินมา ร่วงอยู่ข้างตู้แช่ โดยมีน้ำมันเหลือติดขวดเพียงเล็กน้อย

ส่วนผู้บาดเจ็บเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อต่อมา คือ นางสาวเบญญาภา อายุ 31 ปี ถูกคนร้ายราดน้ำมันใส่ตั้งแต่ศีรษะลงมาถึงร่างกาย แล้วจุดไฟเผา ตามร่างกายไหม้มีแผลพุพองเป็นจำนวนมาก แพทย์รักษาเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งห้องไอซียู

ส่วนผู้ก่อเหตุนั้นเป็นอดีตสามีของ นส.เบญญาภา ชื่อ นายเรืองวิทย์ หรือ ต้น อายุ 32 ปี

จากการสอบสวนนางสาวเยาวนีย์ อายุ 36 ปี เพื่อนของ น.ส.เบญญาภา และเป็นผู้อยู่ในที่เกิดเหตุ กล่าวว่า น.ส.เบญญาภานั้น ทำงานเป็นพนักงานขายเสื้อผ้าในห้างบิ๊กซี สาขาอ่างทอง ส่วนคนร้ายคือนายเรืองวิทย์ เป็นอดีตสามีของน.ส.เบญญาภา ซึ่งเลิกรากันไป แต่ก็มีปัญหากัน นายเรืองวิทย์นั้นตามราวี น.ส.เบญญาภามาโดยตลอด

โดยเมื่อช่วงเย็น น.ส.เบญญาภาได้โทรมาบอกตนว่าเห็นนายเรืองวิทย์เดินป้วนเปี้ยนอยู่ในห้าง จนเมื่อก่อนเกิดเหตุ น.ส.เบญญาภา เลิกงานก็ได้โทรมาหาตนอีกรอบ พร้อมบอกให้ตนขี่รถไปรับกลับหอพัก ซึ่ง น.ส.เบญญาภาเช่าหอพักอยู่ในตัวเมืองอ่างทอง ตนก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปรับ ระหว่างที่ขี่รถออกไป ก็ได้สังเกตเห็นว่านายเรืองวิทย์นั้นขี่รถจักรยานยนต์ตามมาด้วย จากนั้นได้ใช้เท้าถีบรถของตนแต่ไม่ล้ม พร้อมทั้งเปิดกระจกหมวกกันน็อคตะโกนมาที่พวกตน แต่ตนจำข้อความไม่ได้

จนกระทั่งมาถึงตลาดนายเรืองวิทย์ก็ยังถีบรถตนอีก ตนเห็นท่าไม่ดีและเห็นว่าร้านร้านค้าที่เกิดเหตุนั้นมีคนพลุกพล่าน จึงรีบเลี้ยวรถเข้าจอด และพาน.ส.เบญญาภาวิ่งเข้าไปในร้าน แต่ก็ไม่ทัน นายเรืองวิทย์ตามมา และกระชากตัวล็อกคอ น.ส.เบญญาภาออกมานอกร้าน ก่อนที่จะคว้าขวดน้ำมันที่นายเรืองวิทย์นำติดตัวมาราดมาที่ตัว

น.ส.เบญญาภา และจุดไฟ เพียงแค่เสี้ยววินาทีไฟได้ลุกพรึบที่ตัว นส.เบญญาภา และลามไปติดที่ตัวของนายเรืองวิทย์ และที่หมวกกันน็อค นายเรืองวิทย์จึงถอดกันน็อคโยนทิ้ง ซึ่งหลังก่อเหตุนายเรืองวิทย์ไม่ได้มีทีท่าสลด ยังหันมายิ้มใส่ ก่อนที่จะรีบขี่รถหลบหนีไป

ด้านนางพรพิไล อายุ 52 ปี เจ้าของร้านค้าที่เกิดเหตุ กล่าวด้วยน้ำเสียงที่ตื่นตระหนกตกใจว่า ขณะที่ตนกำลังขายของอยู่นั้นจู่ ๆ น.ส.เบญญาภา พร้อมเพื่อนได้วิ่งเข้ามาที่ร้านตน และมากอดตนพร้อมขอความช่วยเหลือ จังหวะนั้นคนร้ายก็ได้วิ่งตามเข้ามาพร้อมกระชาก น.ส.เบญญาภาออกมาแล้วราดน้ำมันก่อนจุดไฟเผา ไฟลุกพรึบขึ้นในทันที น.ส.เบญญาภา ร้องด้วยเสียงโอดครวญ เพราะไฟลุกทั้งตัว คนที่อยู่ใกล้เคียงต่างออกมาช่วยกันดับและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ ส่วนคนร้ายนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ด้านนายสรศักดิ์ อายุ 20 ปี พ่อค้าก๋วยเตี๋ยว ผู้เห็นเหตุการณ์ และเป็นคนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า ระหว่างที่ขายของอยู่นั้น ได้ยินเสียงผู้หญิงเรียกให้ช่วยด้วย ตนจึงวิ่งข้ามถนนมาดู เห็นว่านายเรืองวิทย์ กำลังล็อคคอน.ส.เบญญาภา ออกมาจากร้านขายของแล้วใช้น้ำมันราด โดยไฟลุกพรึบที่ตัวของ น.ส.เบญญาภา ส่วนนายเรืองวิทย์นั้นไฟได้ลามไปติดด้วย

หลังก่อเหตุนายเรืองวิทย์ได้วิ่งออกมาแล้วรีบปัดไฟที่ลามติดตามตัว ก่อนจะวิ่งย้อนเข้ามาขี่รถจักรยานยนต์ขับหนีไป ซึ่งระหว่างนั้นตนก็ได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันทีขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมติดตามตัวนายเรืองวิทย์เพื่อดำเนินคดี โดยเบื้องต้นพบว่านายเรืองวิทย์ยังหลบหนีอยู่ โดยคาดว่าจะสวามารถติดตามตัวมาดำนินคดีได้ในไม่ช้านี้

ที่มา : http://news.sanook.com/1995470/

Tag : Hot
0 Comment "ผัวเก่าใจอำมหิต ราดน้ำมันจุดไฟเผาอดีตเมียกลางตลาด ยิ้มเยาะก่อนหลบหนี"

Back To Top