Banner 728x90

วอนสังคมช่วย!! ขอรับบริจาค "ชุดนักเรียน" ให้ "เด็กยากจนสู้ชีวิต 7 คน" ต้องทำงานกลางแดดเก็บตอไม้เผาถ่านหาเงินไปเรียน



"ชีวิตไม่สิ้นก็ต้องดิ้นรนกันไป"...ต้องยอมรับว่าในบ้านเรายังมีเด็กๆจำนวนไม่น้อยที่ขาดแคลนอุปกรณ์การเรียน เสื้อผ้า หรือของใช้ต่างๆ เนื่องด้วยสภาพครอบครัวที่ยากจน น้องๆหลายคนจึงต้องทำงานเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระครอบครัว แม้จะยังเป็นเด็กที่ยังเป็นวัยเล่นสนุกกับเพื่อนๆก็ตาม เช่นน้องๆกลุ่มนี้...

โดยเพจดัง "YouLike (คลิปเด็ด)" ได้แชร์โพสต์ขอรับบริจาคเสื้อผ้าชุดนักเรียน อุปกรณ์การเรียน จากผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Misterband Story" ซึ่งได้นำมาโพสต์ขอความช่วยเหลือไว้ ระบุว่า ขอรับบริจาคเสื้อผ้า ชุดนักเรียนชาย/หญิง ในกับเด็กๆ จำนวน 7 คน เนื่องจากใกล้เปิดเทอมแล้ว ซึ่งหากต้องซื้อเสื้อผ้าใหม่ทั้งหมด ต้องใช้เงินอีกหลายบาท ซึ่งทางครอบครัวของเด็กๆ ไม่มี โดยที่บ้านทำอาชีพเผาถ่านช่วงปิดเทอมในฤดูร้อน เด็กๆ ก็ต้องมาเก็บตอไม้เพื่อนำไปเผาถ่าน เตรียมเงินซื้อเสื้อผ้า แต่ปีนี้อย่างที่ทราบกันดีว่าอากาศร้อนมาก เด็กๆ จึงไม่สามารถทำงานได้มากนัก เพราะต้องทำงานกลางแดด จึงวอนผู้ใจบุญ ขอรับบริจาคเสื้อผ้าดังนี้

1.เด็กม.2 จำนวน 2 คน (ชายและหญิง)
2.เด็กป.5 จำนวน 2 คน (ชายและหญิง)
3.เด็กป.4 จำนวน 2 คน (ชายและหญิง)
4.อนุบาล 1 จำนวน 1 คน (หญิง)
รวมทั้งหมด 7 คน

ผู้ใจบุญทุกท่านสามารถส่งเสื้อผ้าตรงไปที่ นางจันทร์ ระเวกโฉม บ้านเลขที่ 56 หมู่ 11 ต.หนองปลาไหล อ.หนองปรือ จ.กาญจนบุรี รหัสไปรษณีย์ 71220 หรือนัดรับของได้ที่ตัวเมืองนครปฐม ที่ห้าง บิกซี โลตัส แม็คโคร หรือบริเวณใกล้เคียง สอบถามเพิ่มเติม 090-789-5398 (คุณอนันต์)

ชีวิตคนเราเลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกที่จะเป็นได้ ..ช่วยเหลือกันคนละนิดคนละหน่อย เพื่ออนาคตของเด็กและเยาวชนกลุ่มหนึ่ง ที่เมื่อพวกเขาเติบโตขึ้นก็จะมาเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศชาติของเราในอนาคต

ที่มา : http://social.tnews.co.th/content/188081/

Tag : Hot
0 Comment "วอนสังคมช่วย!! ขอรับบริจาค "ชุดนักเรียน" ให้ "เด็กยากจนสู้ชีวิต 7 คน" ต้องทำงานกลางแดดเก็บตอไม้เผาถ่านหาเงินไปเรียน"

Back To Top