Banner 728x90

เละคาถนน!! รถตู้ซิ่งชนป้ายกระจุย โชเฟอร์-สาวเบญจเพสผู้โดยสารดับสยอง 3 ศพ



รถตู้เช่าเหมาจากกรุงเทพฯ หลืออีก 60 กม. จะเข้าตัวเมืองอุดรฯ เสียหลักปีนเกาะกลางถนน พุ่งชนป้ายบอกทางขนาดใหญ่ขาด อัดก๊อปปี้ติดคาซากรถ โชเฟอร์ดับคาพวงมาลัยพร้อมสาวเบญจเพสผู้โดยสารรวม 3 ศพ สาหัสอีก 3 คาดคนขับไม่ชินเส้นทางและหลับใน ขับซิ่งพุ่งชนอย่างแรง


เมื่อเวลา 07.35 น. วันที่ 8 พ.ค. ร.ต.อ.ประสิทธิ์ เจียมใจ ร้อยเวร สภ.โนนสะอาด จ.อุดรธานี รับแจ้งมีเหตุรถยนต์ตู้ชนป้ายบอกทางขนาดใหญ่ (อุดรธานี–หนองแวง) ใกล้ทางแยกบ้านหนองแวง หลักกิโลเมตรที่ 399-400 ถ.มิตรภาพ ขอนแก่น–อุดรธานี ต.โนนสะอาด อ.โนนสะอาด จ.อุดรธานี มีผู้เสียชีวิตหลายราย บาดเจ็บสาหัสหลายราย และมีผู้ติดคาซากรถ จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และพร้อมด้วยแพทย์เวร ร.พ.โนนสะอาด มูลนิธิ กู้ภัยอุดรธานี และกำลังจำนวนหนึ่ง รุดไปที่เกิดเหตุ



พบว่าเป็นช่วงขาเข้าตัวเมืองอุดรธานี ตรงป้ายบอกทางขนาดใหญ่ สูงประมาณ 8 เมตร คร่อมเลนทางฝั่งขาเข้าเป็นป้ายบอกทาง ตรงไป อุดรธานี เลี้ยวขวา หนองแวง ตัวเสาป้ายหักโค่นล้มพังลงมา โดยมีซากรถตู้พังยับเยิน จนด้านหน้ายุบเข้าไปช่วงที่นั่งคนขับ โดยเป็นรถตู้โตโยต้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ฮธ - 9224 กรุงเทพมหานคร



ตรวจสอบพบว่ามีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บนอนร้องครวญครางคาซากรถจำนวนมาก จึงได้ใช้เครื่องตัดถ่างช่วยงัดร่างออกมา พบว่ามีผู้เสียชีวิต 3 ราย และ บาดเจ็บสาหัส 3 ราย รีบนำส่ง ร.พ.โนนสะอาด แต่อาหารหนักมาก จึงส่งต่อไปยัง ร.พ.ศูนย์อุดรธานี



เจ้าหน้าที่ช่วยกันงัดร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้ 3 ราย ทราบชื่อ คือ 1.นายสุชาติ พรมรักษา อายุ 45 ปี คนขับรถตู้ 2.นางสาวเบญญาทิพย์ ไม่ทราบนามสกุล อายุ 25 ปี 3.นางสาวศิริพร มะสกุล อายุ 54 ปี อยู่ ม.14 ต.นางแม่นาง อ.บางโพธิ์ จ.นนทบุรี ส่วนผู้บาดเจ็บอาการสาหัส 3 ราย ทราบชื่อ คือ 1.นางฉวีวรรณ จันทร์โส อายุ 59 ปี 2.นางสาววัลภา ชื่นทองคำ อายุ 21 ปี 3.นางสาวสมิตตา กลิ่นดี อายุ 23 ปี



จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า รถตู้เช่าเหมามาจาก จ.นนทบุรี เพื่อมาทำธุระที่อุดรธานี ระหว่างทางคนขับขับมาด้วยความเร็วสูง ไม่ชินทาง และคาดว่าน่าจะหลับใน ทำให้รถเสียหลักพุ่งไปชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทางเสียหาย 2 ต้น และคนขับหักหลบจนรถขึ้นไปบนเนินเกาะกลางถนนช่องแบ่งเลน และชนเข้ากับเสาเหล็กป้ายบอกทางขนาดใหญ่ จนป้ายหักโค่นลงมา คนขับและผู้โดยสารอัดก๊อบปี้ติดคาพวงมาลัย ทำให้มีผู้เสียชีวิตรวม 3 ศพ บาดเจ็บสาหัส 3 ราย



โดยจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อตรวจสอบการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ว่าเกิดจากคนขับหลับใน หรือมีรถวิ่งตัดหน้ากระชั้นชิดจนเกิดอุบัติเหตุหรือไม่ เพื่อจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายกันต่อไป









ขอบคุณภาพข่าว ตำรวจทางหลวงอุดรฯ–หน่วยกู้ภัยอุดรฯ

Tag : Hot
0 Comment "เละคาถนน!! รถตู้ซิ่งชนป้ายกระจุย โชเฟอร์-สาวเบญจเพสผู้โดยสารดับสยอง 3 ศพ"

Back To Top