Banner 728x90

แม่ใจสลาย!! ลูกสาววัย 16 หายไปครึ่งเดือน โดนหนุ่มจับขังไว้เหมือนในหนัง แต่มันทำแบบนี้ โครตช็อก!!???

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 17 พ.ค. ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุล เพื่อเด็กและสตรี เดินทางเข้าเยี่ยม น.ส.อีฟ อายุ 16 ปี หลังถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส เข้ารับการรักษาเมื่อวันที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา จากนั้นยังถูกแฟนหนุ่มตามขู่ฆ่า โดยมีการแชร์เรื่องราวผ่านทางโซเชี่ยล พร้อมทั้งติดตามความคืบหน้าด้านคดีเพื่อเร่งให้ตำรวจจับกุมตัวได้โดยเร็ว

นางปวีณา กล่าวว่า หลังทราบเรื่อง จึงติดต่อนางจันทนา อายุ 46 ปี มารดาของเด็กสาวที่ถูกทำร้าย สอบถามถึงอาการบาดเจ็บทราบว่า ขณะนี้ได้รักษาตัวอยู่ที่รพ. โดยถูกทำร้ายใช้มีดกรีดตามร่างกาย ทั้งแขนและขา รวมถึงข้อมือทั้งสองข้าง มีรอยเชือกมัดและมีร่องรอยของการถูกทุบตี จนร่างกายบอบช้ำ อาการสาหัส อีกทั้งผู้ต้องหายังโทรศัพท์มาข่มขู่ จะทำร้ายร่างกายครอบครัวของเด็กสาวผู้บาดเจ็บอีกด้วย

วันนี้หลังพูดคุยกับแพทย์เจ้าของไข้ พบว่าแผลตามร่างกายที่ถูกมีดฟันเริ่มดีขึ้น แต่อาการฟกช้ำยังคงมีอยู่ จึงยังคงต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์ในที่ปลอดภัย ป้องกันผู้ต้องหาบุกเข้าทำร้ายซ้ำ และจะนำตัวเด็กสาวไปฟื้นฟูสภาพจิตใจ โดยทาง พมจ.สมุทรปราการ จะเป็นผู้ดูแลต่อ แต่ต้องหลังจากที่ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว เพื่อความสบายใจไม่ต้องตกอยู่ในความหวาดกลัวของครอบครัว

ในส่วนของคดีได้ติดต่อไปยัง พ.ต.อ.ต่อพงษ์ ตันตระวาณิชย์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ ทราบว่า ทางพนักงานสอบสวน ได้ดำเนินการออกหมายจับ นายพรเทพ กระขาว หรือ เอ็ม อายุ 25 ปี อยู่หมู่ 1 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 10 พ.ค. ที่ผ่านมา จากศาลจังหวัดสมุทรปราการ ใน 3 ข้อหา ประกอบด้วย พรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 18 ปี , กักขังหน่วงเหนี่ยว และทำร้ายร่างกาย ซึ่งวันนี้ ตนก็ได้กำชับให้ทางตำรวจเร่งจับตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดี เพราะระหว่างเดินทางมาเยี่ยม ผู้ต้องหายังคงโทรศัพท์เข้ามาก่อกวนมารดาของเด็กอยู่

น.ส.อีฟ ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ตนคบหาแฟนหนุ่มคนนี้มาได้เดือนหนึ่งแล้ว โดยรู้จักกันผ่านทางโปรแกรมพูดคุยบี-ทอล์ค ตอนแรกที่คุยกัน นายเอ็มได้ใช้รูปคนอื่นขึ้นโปรไฟล์ แต่เมื่อนัดเจอกัน กลับไม่ใช่ แต่ตนก็ตัดสินใจคบหาเป็นแฟน แต่ในช่วงที่คบหากันนั้น นายเอ็ม ก็มักจะกล่าวหาว่าตนเองไปมีกิ๊ก เพราะเห็นตนคุยกับเพื่อนที่เป็นผู้ชายผ่านทางเฟซบุ๊ก ซึ่งวันที่เกิดเหตุ คือ 25 เม.ย.ที่ผ่านมา ตนได้เข้าไปหานายเอ็ม ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ในหมู่บ้านเมืองใหม่แพรกษา

ตามปกติแล้วก็เกิดเรื่องทะเลาะวิวาทกัน เพราะแฟนหนุ่มเข้าใจว่าตนเองมีผู้ชายคนใหม่ บังคับให้เปิดเฟซบุ๊กให้ตรวจสอบ ซึ่งตนก็พยายามอธิบายว่าเพื่อนชายในเฟซบุ๊กนั้นไม่มีอะไรกัน แต่นายเอ็มไม่เชื่อ กลับใช้รองเท้าบู๊ทคอมแบตตีเข้าที่ใบหน้าและตามร่างกาย รวมทั้งจับหัวของตนกระแทกกับพื้น และใช้มีดดาบยาวกรีดไปตามลำตัวขอตน จนเป็นบาดแผลยาว แล้วก็ขังตนไว้ในบ้านเช่า โดยไม่ให้กินข้าว ให้เพียงน้ำกินประทังชีวิตเพียงอย่างเดียว ส่วนตัวนายเอ็ม นั่งเสพยาและกินเหล้าเฝ้าตนไว้ โดยไม่ให้ออกไปไหน ถึงข้างห้องจะได้ยินเสียง แต่ก็ช่วยเหลือไม่ได้ เพรานายเอ็ม ขู่ห้ามใครยุ่ง จนกระทั่งแม่กับป้าตามหาจนพบว่าตนถูกมัดไว้ จึงช่วยเหลือนำส่ง รพ.

ด้านมารดาของ น.ส.อีฟ กล่าวว่า วันที่ลูกสาวหายไป บอกกับตนว่า จะออกไปซ่อมโทรศัพท์มือถือที่ห้างบิ๊กซี ปากน้ำ จากนั้นก็หายไป แต่ลูกสาวเคยหายไปไม่อยู่บ้านหลายวัน จึงยังไม่แปลกใจ จนกระทั่งนานเป็นสัปดาห์ จึงเริ่มออกตามหาตามบ้านเพื่อน และทราบว่าลูกสาวคบหากับนายเอ็มอยู่ จึงตัดสินใจได้เดินทางมาที่บ้านพักของนายเอ็ม และก็มาพบรถจจย.ของนายเอ็มจอดอยู่หน้าหอพัก พบประตูเปิดแง้ม จึงเปิดเข้าไปดู เห็นลูกถูกทำร้าย ถูกมัดมือมัดเท้าไว้ จึงรีบนำส่งรักษา ขณะเดียวกัน นายเอ็มยังข่มขู่ห้ามตนไม่ให้แจ้งความ แต่ตนเห็นสภาพลูกแล้ว ยอมไม่ได้ จึงเดินทางเข้าพบ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายเอ็ม วันนี้ทางมูลนิธิเข้ามาให้การช่วยเหลือด้านคดีก็รู้สึกคลายกังวลบ้าง แต่ก็อยากให้เจ้าหน้าที่เร่งจับกุมนายเอ็มมาดำเนินคดีโดยเร็ว

เรียบเรียง http://www.siamupdate.com/news-182860

Tag : Hot
0 Comment "แม่ใจสลาย!! ลูกสาววัย 16 หายไปครึ่งเดือน โดนหนุ่มจับขังไว้เหมือนในหนัง แต่มันทำแบบนี้ โครตช็อก!!???"

Back To Top