Banner 728x90

10 บุคคลที่มีความแปลกประหลาดสุดๆ จนไม่น่าเชื่อเลยว่าจะมีอยู่จริงบนโลกใบนี้



เชื่อว่า บนโลกของเราใบนี้ ยังมีอีกหลายคนที่เกิดมาพร้อมกับความผิดปกติทางร่างกาย

บางคนก็เกิดมาพร้อมกับโรคประหลาดที่มาจากพันธุกรรม และสิ่งเหล่านั้นก็อาจจะทำให้พวกเขา ดูเป็นคนประหลาดในสายตาของผู้อื่นไปเลย

ในวันนี้เราจะพาเพื่อนๆ มาพบกับ 10 บุคคลที่แปลกที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา

และเชื่อว่า ใครที่ได้เห็นจะต้องถึงกับอึ้งในความแปลกของเขาเหล่านี้แน่นอน ใครที่พร้อมแล้ว มาพบกับภาพพวกเขากันเลยจร้า

1.Mikel Ruffinelli





เธอคนนี้มีสะโพกที่วัดได้ถึง 96 นิ้ว มีน้ำหนักถึง 190 กิโลกรัม และที่สำคัญ เธอยังได้ครองแชมป์ผู้หญิงที่มีสะโพกใหญ่ที่สุดในโลกอีกด้วยนะเหมียว

2.Tom Staniford



เพื่อนๆ เชื่อหรือไม่ว่า ชายคนนี้ไม่มีไขมันสะสมในร่างกายเลยสักนิด เรียกได้ว่าไขมันในร่างกายมี 0 เปอร์เซ็นต์เลยก็ว่าได้ แถมโรคประหลาดนี้ยังเคยพบแค่ 8 คนในโลกนี้อีกด้วย

3.Michelle Kobke



จะอิจฉาดีไหมเนี่ย เพราะเธอคนนี้มีรอบเอวที่เล็กที่สุดในโลก เพียงแค่ 16 นิ้วเท่านั้นเอง และเนื่องจากเธออยากมีเอวที่เล็กมากๆ เธอจึงใส่คอร์เซ็ตติดต่อกันเป็นเวลานานถึง 3 ปีกันเลยทีเดียว

4.Didier Montalvo



เด็กน้อยจากโคลัมเบียคนนี้ มีเนื้องอกขนาดใหญ่ยักษ์อยู่บนหลังของเขา ทำให้เวลาไปไหนมาไหน เขาต้องแบกมันติดหลังอยู่ตลอดเวลา แต่โชคดีที่เด็กน้อยคนนี้ได้รับการผ่าตัด เพื่อนำเนื้องอกออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

5.Mandy Sellars



การที่กระดูกเกิดการบิดเบี้ยว และก้อนเนื้อที่โตขึ้นภายใต้ผิวหนัง ทำให้เธอคนนี้มีขาที่ใหญ่ผิดปกติ และที่น่าทึ่งสุดๆ คือ ขาของเธอหนักถึง 95 กิโลกรัม แถมยังต้องสั่งทำรองเท้าขนาดพิเศษ ที่มีราคาแพงแสนแพงถึง 128,000 บาทกันเลยทีเดียว

6.Jose Mestre



เนื้องอกที่เริ่มผุดออกมาจากใบหน้าของ Jose Mestre ตั้งแต่ตอนที่เขาอายุเพียง 14 ปี และมันก็โตขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้เขาถึงขึ้นตาบอด แถมยังทำให้หายใจลำบากอีกด้วย จนในที่สุด เขาจึงตัดสินใจไปผ่าตัดเอามันออกในปี 2010

7.Rudy Santos

ความผิดปดติที่เกิดจากการตั้งครรภ์แฝด ทำให้มีแขนและขางอกออกมาจากหน้าท้องของ Rudy Santos และความผิดปกติที่เกิดขึ้น ทำให้เธอต้องทนทุกข์ทรมานจากโรคนี้มานานหลายปีเลยล่ะ

8.Amoo Hadji



Amoo Hadji ชายแก่ชาวอิหร่าน ผู้ที่ไม่เคยอาบน้ำมาเป็นเวลานานถึง 60 ปี ฟังดูก็น่าตกใจเหมือนกันนะเนี่ย และด้วยเหตุนี้นี่เองที่ทำให้เขาได้กลายเป็นชายที่สกปรกที่สุดในโลก แม้ว่าเขาจะใช้ชีวิตอยู่ในกองขยะ แต่มันก็ไม่ได้ทำให้เขาเป็นโรคผิวหนังที่ร้ายแรงอะไรเลย แปลกจริงๆ

9.Elisany da Cruz Silva



หญิงสาวจากบราซิล ผู้ที่ถูกเรียกว่าเป็นหญิงสาวที่สูงที่สุดในโลกที่ยังมีชีวิตอยู่ และความสูงของเธอก็สูงถึง 2.06 เมตรกันเลยทีเดียว สุดยอด!!

10.Dede Koswara



ชายผู้นี้เกิดมาพร้อมกับโรคประหลาด ที่มีผิวหนังเหมือนกับเปลือกไม้ โดยโรคนี้เกิดจากความผิดปกติทางพันธุกรรมผิว แม้ว่าเขาจะเคยได้รับการผ่าตัดเอาเนื้อบางส่วนออกแล้ว แต่มันก็ยังเจริญเติบโตขึ้นมาเรื่อยๆ และไม่สามารถรักษาให้หายขาดได้ น่าสงสารจริงๆ

บางคนก็น่าสงสารมากเลยนะคะ ต้องเกิดมาพร้อมกับความผิดปกติทางร่างกาย ที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้

แต่พวกเขาก็ยังสามารถสู้ และมีชีวิตอยู่ต่อได้มาจนถึงทุกวันนี้

ที่มา : http://board.postjung.com/870959.html

Tag : Hot
0 Comment "10 บุคคลที่มีความแปลกประหลาดสุดๆ จนไม่น่าเชื่อเลยว่าจะมีอยู่จริงบนโลกใบนี้"

Back To Top