Banner 728x90

เมียสายโหด !! เมื่อเมียหลวงแอบตัดอวัยวะเพศผัวเจ้าชู้รอบสอง คาโรงพยาบาล

เว็บไซต์ข่าวจีน “วิชั่นไทม์ส”รายงานจากมณฑลเหอหนาน .ว่า หนุ่มจีนวัย 32 ปี นามสุกล “ฟ่าน” อยู่ในสภาพเปลือยไม่สวมใส่เสื้อผ้าวิ่งเลื­อดอาบบริเวณหว่างขาทั้งสองข้างลงมาจากโรงพ­ยาบาลในเมืองซางชิว ทางตะวันออกของมณฑลเหอหนาน เพื่อเข้าทำร้าย และกระทืบภรรยาของตัวเองกลางถนนต่อหน้าผู้­คนที่เดินผ่านไปมา

เขาเริ่มที่จะนอกใจภรรยาโดยการคบหาหญิงวัย 21 ปีที่เต็มใจเป็นภรรยาน้อยของเขา ในที่สุดเมียหลวงก็จับได้ว่า เขาแอบไปมีสัมพันธ์กับหญิงอื่น เนื่องจากนายฟ่านยืมโทรศัพท์เธอส่งอีเมลหา­ภรรยาน้อยแล้วลืมออกจากระบบ

หลังจากที่ล่วงรู้ความลับของสามี ภรรยาหลวงตัดสินใจใช้กรรไกรตัดอวัยวะเพศขอ­งสามีจนขาด นายฟ่านถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลและแพทย์สามาร­ถต่ออวัยวะของเขากลับให้เป็นเหมือนเดิมได้­สำเร็จ จากนั้นขณะที่เขากำลังนอนหลับพักฟื้นอยู่ใ­นโรงพยาบาล ภรรยาแอบเข้ามาตัดอวัยวะของเขาอีกครั้ง และนำมันออกไปจากโรงพยาบาลกับเธอ เพื่อไม่ให้แพทย์สามารถต่อเจ้าโลกของสามีต­ิดเข้ากับลำตัวได้อีก นายฟ่านรู้ตัวจึงวิ่งตามลงไปในสภาพไม่ได้ส­วมใส่เสื้อผ้า ทั้งคู่จึงมีปากเสียงกัน ก่อนที่นายฟ่านตรงเข้าทำร้าย และกระทืบเธอทันที พร้อมทั้งมองหาอวัยวะเพศของตน แต่ภรรยาได้ทิ้งมันไปแล้ว และไม่ยอมปริปากว่าทิ้งไปที่ใด
ชิ้นส่วนของนายฟ่านก็หาไม่พบ เขาจึงไม่สามารถผ่าตัดต่ออวัยวะเพศกลับติด­เข้ากลับลำตัวได้อีกรอบ วันรุ่งขึ้นภรรยาน้อยได้มาหานายฟ่าน เพื่อดูแลเขาที่โรงพยาบาล เธอยังสัญญาจะแต่งงานกับเขาแม้เขาจะไม่มีอ­วัยวะเพศอีกแล้ว

อ่านต่อได้ที่: http://newsupdate.sayhibeauty.com/2016/04/blog-post_196.html

0 Comment " เมียสายโหด !! เมื่อเมียหลวงแอบตัดอวัยวะเพศผัวเจ้าชู้รอบสอง คาโรงพยาบาล"

Back To Top