Banner 728x90

ข่าวแก๊งค์ลักพาตัวคนไปชำแหละเอาอวัยวะที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ของประเทศไทย ไม่เป็นความจริง.

„จากกรณี วานนนี้ (4 มิ.ย.) โลกโซเชี่ยลเน็ตเวิร์กได้มีการแชร์ภาพอวัยวะของมนุษย์ถูกหั่นและชำแหละเป็นชิ้นๆอย่างเหี้ยมโหดสยองขวัญ พร้อมระบุว่า เป็นแก๊งรถตู้ทมิฬตระเวนไล่จับหญิงสาวและสาวประเภทสองมาฆ่าหั่นศพ

ข่าวแก๊งค์ลักพาตัวคนไปชำแหละเอาอวัยวะที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ของประเทศไทย ..!!!

เพื่อเอาอวัยวะ อาทิ ดวงตา หัวใจ เครื่องใน ไปขายจำหน่าย และระบุด้วยว่าจะได้ศพละหนึ่งแสนบาท รวมทั้งมีการอ้างว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นทางแถบภาคอีสาน ส่งผลทำให้ผู้ที่ได้รับภาพแชร์ที่พักอาศัยอยู่ในภาคดังกล่าวต่างตื่นตระหนกและขวัญผวาเป็นอย่างมาก ล่าสุด เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. จากการตรวจสอบพบว่า

เรื่องราวหรือเหตุุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเพียงแค่ข่าวลือ หรือข่าวที่ไม่เป็นความจริง โดยต้นทางที่มาเกิดจากนักท่องเน็ตประเทศเพื่อนบ้านของไทย ที่เห็นภาพงานศิลปะจากประเทศจีนชิ้นนี้ ก่อนนำมาแชร์ส่งต่อ กระทั่งกลายเป็นกลายโพสต์ข้อความที่ไม่เป็นจริง หรือสร้างกระแสเท่านั้นโดยงานศิลปะดังกล่าวมีลักษณะเป็นภาพผู้ชายกำลังจับผู้หญิงเปลือยมาหั่นอวัยวะเป็นชิ้นๆ

ซึ่งงานศิลปะดังกล่าวใช้หุ่นจำลองผสมกับการทำเทคนิคคอมพิวเตอร์ อีกทั้งงานนี้ก็ถูกเผยแพร่มาตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว แต่ก็ยังมีภาพปล่อยออกมาซ้ำหลายครั้งแล้ว เพื่อให้คนแตกตื่นและแค่เรียกยอดไลค์เท่านั้นเอง“


ที่มา: http://www.dailynews.co.th/regional/242861/

Tag : Hot
0 Comment "ข่าวแก๊งค์ลักพาตัวคนไปชำแหละเอาอวัยวะที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ของประเทศไทย ไม่เป็นความจริง."

Back To Top