Banner 728x90

แชร์สนั่น!!! คู่รักมีเซ็กซ์กลางเนินเขา ไม่รู้ตัวว่าถูกถ่ายทอดสดผ่านกล้องเว็บแคม

เว็บไซต์เดลีเมล์ รายงานเรื่องฉาวจากประเทศบราซิล เมื่อคู่รักมีเพศสัมพันธ์กันบนเนินเขา ช่วงกลางวันแสกๆ โดยไม่รู้ตัวว่ามีกล้องเว็บแคมของชมรมนักพาราไกลเดอร์จับภาพได้ และถ่ายทอดสดเผยแพร่ภาพการบรรเลงเพลงรักว่อนเน็ต

โดยปลาตัวที่ว่านี้ มีรูปร่างหน้าตาแปลกประหลาดมาก ดูเผิน ๆ แล้วอาจคล้ายลูกฉลาม แต่มันมีท้องที่กลมและป่อง ผิวหนังเป็นสีชมพูซีด และยังมีดวงตาสีดำขลับกลมโตอีกด้วย ทำเอาชาวเฟซบุ๊กที่เข้ามาชมภาพถึงกับฉงนไปตาม ๆ กัน ว่ามันคือตัวอะไรกันแน่

แต่ล่าสุด เจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าวได้ออกมาแถลงไขว่า หลังจากที่เขานำมันไปตรวจสอบกับผู้เชี่ยวชาญด้านสัตว์น้ำแล้ว พบว่ามันน่าจะเป็นปลาฉลามหินอ่อน (Swell Shark) ที่เกิดมาพร้อมภาวะผิวเผือก ทำให้มันมีสีชมพูซีดทั้งตัวอย่างที่เห็น

แต่ก็ยังมีนักตกปลาบางรายตั้งข้อสังเกตว่า ถ้ามันเป็นปลาฉลามจริง ทำไมมันจึงมีซี่กรองเหงือกแค่เพียง 3 ซี่ ทั้ง ๆ ที่ปกติแล้ว ปลาฉลามทั่วไปจะมีซี่กรองเหงือกตั้งแต่ 5-7 ซี่
อย่างไรก็ตามเจ้าของภาพเองก็ได้แต่ให้คำตอบว่า รายละเอียดต่าง ๆ ของปลาตัวนี้ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ และเขาจะมาให้คำตอบเรื่องที่หลายคนสงสัยในภายหลัง นอกจากนี้ เขายังบอกด้วยว่า เจ้าปลาตัวนี้ยังคงมีชีวิตอยู่และสุขสบายดี

ทั้งนี้ ปลาฉลามหินอ่อน (Swell Shark) มีชื่อทางวิทยาศาสตร์ว่า Cephaloscyllium ventriosum เป็นปลาทะเลกระดูกอ่อนจำพวกปลาฉลาม มีขนาดยาวประมาณ 100 เซนติเมตรเมื่อโตเต็มที่ มีความสามารถพิเศษคือขยายร่างกายให้ใหญ่โตเป็นสองเท่าเมื่อพบผู้ล่า เช่น แมวน้ำ และปลาฉลามที่มีขนาดใหญ่กว่า

ที่มา http://newsupdate.sayhibeauty.com/2016/04/blog-post_880.html

Tag : Hot
0 Comment "แชร์สนั่น!!! คู่รักมีเซ็กซ์กลางเนินเขา ไม่รู้ตัวว่าถูกถ่ายทอดสดผ่านกล้องเว็บแคม"

Back To Top