Banner 728x90

ลูกสาวตัวน้อยร่างเปื้อนเลือด!! ร่ำไห้กอดศพแม่ทั้งคืน ตาออกตามหา-ถึงผงะเห็นภาพสุดสลด

วันที่ 8 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 7 ก.พ. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.อนุชาติ บริสุทธิ์ พนักงานสอบสวน สภ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่กระท่อมในสวนผลไม้บนภูเขา ม.6 ต.เขาแก้ว อ.ลานสกา ห่างจากน้ำตกกะโรมประมาณ 1.5 กม. รับแจ้งแล้ว จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.เชิดชัย โชติสุทธิ์ ผกก.สภ.ลานสกา , พ.ต.ท.ประเสริฐ นาคคง รอง ผกก.สส.นำตำรวจชุดสอบสวน แพทย์ และสมาคมหน่วยกู้ภัยลานสกา รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ


โดยเจ้าหน้าที่ต้องเดินเท้าขึ้นไปตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างทุลักทุเล เนื่องจากเป็นเชิงเขาสูงชัน แต่เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุต้องพบภาพสลด มีเด็กหญิงวัย 1 ขวบ กำลังกอดศพร้องไห้อยู่ตลอดเวลา ร่างกายเปื้อนเลือดแดงฉาน เจ้าหน้าที่จึงได้นำเด็กออกมาแล้วเข้าทำการชันสูตรศพ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ น.ส.นันทิพร อายุ 20 ปี อยู่ ต.เขาแก้ว อ.ลานสกา จ.นคศรีธรรมราช นอนหงายอยู่ในกระท่อมสภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้ากกหูซ้าย 1 นัด



จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า เมื่อช่วงเย็นของวันเดียวกัน มีเพื่อนของ น.ส.นันทิพร ผู้ตายได้ไปส่งที่บนกระท่อมดังกล่าว พร้อมกับลูกสาววัย 1 ขวบ หลังจากตกค่ำ ก็ไม่กลับบ้าน พ่อของผู้ตายได้ตามไปที่กระท่อม เมื่อไปถึงได้เรียกชื่อลูกสาว ปรากฏว่าเด็กหญิงที่กอดศพแม่อยู่ได้ยินเสียงตาเรียก จึงร้องไห้ออกมาเสียงดัง ก่อนพบร่าง น.ส.นันทิพร นอนตายจมกองเลือด โดยมีลูกสาววัย 1 ขวบกอดศพอยู่นาน 4-6 ชม. เป็นภาพที่น่าสลดยิ่งนัก



สำหรับ น.ส.นันทิพร ผู้ตายเป็นแม่หม้ายลูกติด สามีเก่าได้เสียชีวิตเมื่อ 5-6 เดือน ที่ผ่านมา หลังสามีเสียชีวิตไปแล้วได้หันมคบหากับหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งเป็นแฟนเก่าอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากชู้สาว โดยเบื้องต้นตำรวจคาดว่าผู้ตายอาจจะนัดหมายกับแฟนหนุ่มให้ไปเจอกันที่กระท่อมบนภูเขา แล้วอาจจะมีปัญหาบางอย่างกัน จึงมีการใช้อาวุธปืนยิงจนเสียชีวิตต่อหน้าลูกสาววัย 1 ขวบ ก่อนแฟนหนุ่มจะหลบหนีไปอย่างไร้ร่องรอย



อย่างไรก็ตามทางตำรวจได้สอบสวนในเชิงลึกพบว่าแฟนหนุ่มผู้ต้องสงสัยรายนี้พัวพันเรื่องยาเสพติด อาจจะก่อเหตุด้วยความไม่ตั้งใจ ซึ่งหากกติดตามตัวแฟนหนุ่มของผู้ตายมาสอบปากคำได้ จะสามารถคลี่คลายคดีนี้ได้แน่นอน แต่ก็จะทำการสอบสวนถึงประเด็นอื่นๆ ด้วย และจะเร่งทำการสืบสวนสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อติดตามตัวคนร้ายโหดรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณ : http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1454902790

Tag : Hot
0 Comment "ลูกสาวตัวน้อยร่างเปื้อนเลือด!! ร่ำไห้กอดศพแม่ทั้งคืน ตาออกตามหา-ถึงผงะเห็นภาพสุดสลด"

Back To Top