Banner 728x90

วิจารณ์สนั่น !! คลิปรุมตบเด็ก ม.ต้น 2 ต่อ 1 ทำเหยื่อชัก ญาติเตรียมแจ้งความ

วิจารณ์สนั่น คลิปรุมตบเด็ก ม.ต้น 2 ต่อ 1 ทำเหยื่อเจ็บหนัก-นอนชัก ญาติเผยเกือบส่งโรงพยาบาลไม่ทัน ร้องเงินค่าเสียหายไปยังถูกต่อรองกลับ เตรียมแจ้งความ

กำลังตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในขณะนี้ หลังจากเมื่อวันที่ 8 เมษายน 2559 โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปของ เฟซบุ๊ก อาม คนเดิม เผยให้เห็นภาพของนักเรียนหญิงชั้นมัธนมต้น ถูกเด็กอีก 2 คนใช้กำลังรุมตบกันแบบ 2 ต่อ 1 เป็นผลให้เด็กคนที่ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ จมูกหัก และมีอาการชัก

- โดยจากภาพเผยให้เห็นเด็กผู้หญิงเสื้อแดง กำลังมองหน้ากับเด็กที่สวมชุดนักเรียน



- ในจังหวะนั้นเอง อยู่ ๆ ผู้หญิงอีกคนนั่งอยู่ด้านข้าง ก็เริ่มกระชากผมของเด็กนักเรียนรายนี้



- เริ่มลงมือทำร้าย



- ก่อนที่เด็กเสื้อแดงจะตามมาสมทบ



- ช่วยจับตบและกระทืบ



- จากนั้นก็ถอยฉากไป ปล่อยให้เพื่อนของตัวเองลงมือกระชากและตบอีกฝ่ายต่อ



- ฝ่ายเด็กนักเรียนถูกทำร้ายอย่างหนัก ทั้งจิกหัวกระชากผม และถูกเตะใส่หน้าหลายครั้ง



- จนเริ่มออกอาการชัก



- ทำให้ฝ่ายที่ทำร้ายชะงักไป ก่อนที่เพื่อนนักเรียนคนอื่น ๆ จะรีบเข้ามาช่วยนำตัวเด็กที่ชักออกไป



ขณะที่ชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อว่าฝ่ายที่ลงมืออย่างหนัก พร้อมชี้ว่าอาการชักในลักษณะนี้ทำให้เด็กที่ถูกทำร้ายอาจมีอันตรายถึงชีวิตเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีผู้ที่โพสต์รูปภาพเพื่อเผยเหตุผลของการตบกันในครั้งนี้ โดยฝ่ายที่ลงมือออกมาชี้แจงว่าพวกเธอเคยมีเรื่องกันมาก่อน และอ้างว่าเด็กคนนี้เอาเคยเอามีดมาขู่ด้วย



อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะมีคำอธิบายมาเช่นนี้ แต่ชาวเน็ตมองว่านั่นยังไม่ใช่เหตุผลที่สมควรทำร้ายผู้อื่นอยู่ดี และขอให้ผู้ที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนผู้ปกครองมีการเอาเรื่องฝ่ายที่ลงมือทำร้ายให้ถึงที่สุด

จากนั้นมีญาติของเด็กที่ถูกทำร้าย ออกมาเปิดเผยว่า เด็กคนที่ถูกทำร้ายนั้นมีโรคประจำตัวอยู่แล้ว ในวันที่เกิดเรื่องนั้นทางครอบครัวเกือบจะพาส่งโรงพยาบาลไม่ทัน และหากมาช้าอาจจะทำให้สมองพิการได้ พร้อมกันนี้ผู้ปกครองของเด็กที่ถูกทำร้ายยังได้เรียกร้องค่าเสียหายจากอีกฝ่ายเป็นเงิน 2 หมื่นบาท แต่อีกฝ่ายดูจะไม่ยอมง่าย ๆ ขอต่อรองเหลือ 5 พันบาท ซึ่งทางครอบครัวเตรียมจะไปแจ้งความดำเนินคดีต่อไป













ที่มา kapook.com

Tag : Hot
0 Comment "วิจารณ์สนั่น !! คลิปรุมตบเด็ก ม.ต้น 2 ต่อ 1 ทำเหยื่อชัก ญาติเตรียมแจ้งความ"

Back To Top