Banner 728x90

โซเชี่ยลชื่นชมหนุ่มจอดรับ แม่กอดลูกเลือดอาบ ร่ำไห้ปริ่มขาดใจ หลังรถตกถนนไร้คนช่วย (คลิป)

ในโลกโซเชี่ยลพบการแชร์คลิป จากสมาชิกเฟซบุ๊ก "ธนพนธ์ ออแกไนซ์ทีม ปราจีนบุรี" ซึ่งเป็นเหตุการณ์ระหว่างชายหนุ่มคนหนึ่งกำลังพาแม่ลูกที่ประสบอุบัติเหตุไปส่งโรงพยาบาล ในขณะที่แม่ชุ่มไปด้วยเลือดและร้องเรียกลูกอยู่ตลอดเวลา โดยเจ้าของคลิปได้ระบุว่า "ผมขับรถ มาดูงานที่สุพรรณบุรี เหมือนเคยๆ พอผมขับมาไกล้ถึง ภาชี ก็เห็นคน 2 คนโบกไม้โบกมือ เหมือนจะมีอะไรผมขับรถเลยไปแล้ว ก็เลยถอยหลังกลับมา เห็นภาพแลกแทบช็อค คุณแม่ขับรถเสียหลักตกข้างทาง เลือดอาบทั้งตัว หัวแตกมาก แขนหัก แต่สิ่งที่ผมเห็นคือ คุนแม่ไม่มีความเจ็บปวดเลย คุนแม่อุ้มลูกเรียกลูกอยู่ตลอดเวลา? เจ็บหนักมากทั้ง 3 คน ไม่มีไครกล้าเอาไปส่ง รพ.


ผมเห็นแล้วถ้าไม่ดี ผมเลยตัดสินใจพาขึ้นรถผม ทั้งๆ ที่รู้ว่าถ้าทั้ง 3 คนเป็นไรไปในรถผม ผมซวยแน่ๆ เลย แต่ทำงัยได้ครับนาทีนั้นคุนแม่เดินมาพร้อมกับลูกน้อยวัย 8 ถึง 10 เดือน ร้องขอความช่วยเหลือ ไม่มีไครกล้าจอดเลย กู้ภัยก็ยังไม่มา เป็นงัย เป็นกันวะ สงสาร แม่และเด็ก ผมเลยพาส่ง รพ ภาชี วันนี้ สรุปรอด ทั้ง 3 คนแต่สาหัด 2 มีคนถามผมที่ รพ ว่า ถ้าเขาเป็นอะไรคุนจะทำยังงัย ผมตอบไม่ถูก เลย รถผมก็ยื้มเขามา

ยังไม่พอเลือดก็เต็มรถผมเลย หนักใจยังไม่หายว่าจะเอาเลือดออกยังงัยดี ดันมาเจอคำถามแบบนี้อีก กูจะบ้าตาย แต่ยังงัยก็ขับ รถกันดีๆนะครับ ช้วยกันแชร์ นะครับ การแชร์ของคุณมีโอกาส ช่วยคนได้มากมาย ถือว่าเอาบุญครับ ขออำนาจคุณพระศรีรัตนไตรจงดลบัลดาลให้ทุกท่าน จงประสพแต่ความสุขความเจริญ ที่ช้วยเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ขอพรนี้จงสำเร็จแก่ท่าน ถ้ามีข่าว แม่และน้อง จะมาบอกอีกทีนะครับ ล่าสุด แม่ถูกส่งตัวไป รพ.สระบุรี น้องทั้ง 2 คน อยูที่ รพ.ภาชี ครับ"

โดยคลิปดังกล่าวได้รับการแชร์ออกไปจำนวนมาก และชื่นชมผู้ที่จอดรถให้ความช่วยเหลือทั้งสองแม่ลูกอย่างไม่ลังเล

ที่มา http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1457947578

Tag : Hot, Video
0 Comment "โซเชี่ยลชื่นชมหนุ่มจอดรับ แม่กอดลูกเลือดอาบ ร่ำไห้ปริ่มขาดใจ หลังรถตกถนนไร้คนช่วย (คลิป)"

Back To Top