Banner 728x90

ดังชั่วข้ามคืน! “เคน” เจ้าของเสียงร้อง “โรงเรียนของหนู”



ไม่ใช่เล่นๆจริงๆ สำหรับ “เคน” หนุ่มหน้ามน ที่เห็นมาดนุ่มๆ แบบนี้ แต่ที่ไหนได้ เค้าคือเจ้าของเงาเสียงตัวจริงของ “ปู พงษ์สิทธิ์ คําภีร์” โดยได้มาปรากฏตัวในรายการ I Can See Your Voice Thailand ซึ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2559 ซึ่งมีนักร้องเสียงดี อย่าง “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” มาเป็นแขกรับเชิญ ซึ่งแสดงความมั่นอกมั่นใจ ไม่เชื่อว่าหนุ่มเคน คือเจ้าของเงาเสียงตัวจริง ผู้ขับร้องเพลง “โรงเรียนของหนู” แต่เมื่อได้ฟังเพียงการเปล่งเสียงประโยคแรกเท่านั้น ได้ทำโต๋ ออกอาการอึ้งหนักเลยทีเดียว ส่วนจะไพเราะเพาะเวอร์ขนาดไหน เรามีคลิปมาการันตีความเหวอของหนุ่มโต๋กัน!


คลิป — WorkpointOfficial

ที่มา tnews

Tag : Hot
0 Comment "ดังชั่วข้ามคืน! “เคน” เจ้าของเสียงร้อง “โรงเรียนของหนู”"

Back To Top