Banner 728x90

รวบแล้ว !! หนุ่มมือฆ่าเมียเก่าและแฟนใหม่ สารภาพทำไปเพราะรักเมียมาก เลยทนไม่ได้!?


มีการ เปิดแถลงข่าวการจับกุมตัว นายมงคล หรือ ต๋อง ปังตอ อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาใช้อาวุธมีดปังตอแหลมแทง นายแบ๊งค์ อายุ 28 ปี และ น.ส.อุ๊ อดีตภรรยาเก่าของนายต๋อง อายุ 35 ปี จนเสียชีวิตทั้งสองราย แล้วได้ขับขี่ จยย.หลบหนีไปอยู่ในไร่ข้าวโพดเนื้อที่กว่า 2,000 ไร่ ที่บ้านท่าขี้เหล็ก และ บ้านห้วยจรเข้ ต.หินดาด อ.ด่านขุนทด นั้น

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 200 นาย พร้อมด้วยประชาชน และอาสาสมัคร เข้าปิดล้อมเดินปูพรมค้นหาทั้งทางอากาศ และภาคพื้นดินอยู่ตลอดวันและคืน จนกระทั่งเวลาประมาณ 12.00 น. พ.ต.ต.เจตรินทร์ ผันจะโปะ สว.สส. สภ.หินดาด และ พ.ต.ท.อิษฏ์ บุญญะฤทธิ์ สว.สส.สภ.ด่านขุนทด พร้อมชุดสืบสวน

ได้รับแจ้งจากนายธงชัย บุตรผ่อง ผู้ใหญ่บ้านบ้านห้วยโป่ง ต.ห้วยบง อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ว่าได้พบตัวผู้ต้องหาคดีฆ่าอดีตเมียเก่าและผัวใหม่ ที่เป็นข่าวโด่งดังนั้น ยืนอยู่บริเวณข้างทางในหมู่บ้านอยู่ในสภาพมอมแมมและอิดโรย จึงได้บอกลูกบ้านให้ช่วยกันควบคุมตัว พร้อมทั้งเกลี้ยกล่อมมอบตัว

เพื่อรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.หินดาด และชุดสืบสวนของ สภ.ด่านขุนทด จนในที่สุดก็ควบคุมตัวได้แต่โดยดี และเร่งนำตัวมาทำแผนประกอบการรับสารภาพที่ ตลาดเช้า บขส.อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ท่ามกลางประชาชนที่ทราบข่าว มารอมุงดูการทำแผนกว่า 200 คน

โดย พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ จันทรกานตานนท์ ผกก.สภ.ด่านขุนทด ได้วางแผนใช้กำลังตำรวจจำนวนมาก เพื่อกันพื้นที่ทำแผนของผู้ต้องหารายนี้ เนื่องจากเกรงว่าจะมีประชาชนที่ยังมีอารมณ์โกรธแค้น ในการกระทำที่เหี้ยมโหดในครั้งนี้ เข้ารุมทำร้ายหรือรุมประชาทัณฑ์ตัวผู้ต้องหา แต่ก็ไม่มีเหตุการณ์ใดเกิดขึ้น ใช้เวลาทำแผนประมาณ 15 นาที ก็นำตัวนายต๋อง กลับเข้าควบคุมตัวที่ สภ.ด่านขุนทด เพื่อสอบสวนสืบสวนต่อไป

โดยผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพูดคุยกับนายต๋อง เจ้าตัวยอมเปิดเผยว่า รู้สึกสำนึกผิดแล้ว เพียงเพราะอารมณ์หึงหวงและโกรธแค้นชั่ววูบเท่านั้น หากว่าเวลานั้นกลับบ้านกินข้าวอาบน้ำนอนก็ไม่เกิดเรื่องแบบนี้ เพราะขณะนั้นตนได้ซื้อข้าวกล่องมาแล้ว แต่บังเอิญขับรถสวนทางมาเจออดีตเมียเก่ากับผัวใหม่พอดี จึงได้มีปากเสียงทะเลาะกันขึ้น

นายต๋อง กล่าวต่อว่า ยอมรับว่าตนนั้นยังรัก น.ส.อุ๊ อดีตเมียเก่ามาก และพยายามตามง้อขอคืนดีมาตลอด แต่เมื่อไม่เป็นผล ซ้ำอดีตเมียเก่าและสามีใหม่เวลาพบหน้ากัน ก็จะทำกิริยาท่าทางเยาะเย้ยมาโดยตลอด และที่กระทำการใช้มีดแทงครั้งนี้ ยอมรับว่าเสียใจมากที่ตนเองทำเกินกว่าเหตุ

หลังจากเกิดเหตุนั้น ตนเองก็คิดว่าเหมือนอยู่ในความฝัน กระทั่งขี่จยย.เพื่อหลบหนีอยู่นั้น และตลอดการหลบหนีการไล่ล่าจับกุมของตำรวจ แม้กระทั่งหลบอยู่ในไร่ข้าวโพดมืดสนิทตลอดทั้งคืน

พยายามหยิกเนื้อตัวเองเพื่อให้ตื่นจากฝัน แต่ก็คิดได้ว่าจะขอยอมมอบตัว ยอมรับผิดทุกอย่างที่ตนได้กระทำลงไปนั้น และอยากขอขมาขอโทษต่อญาติๆ ของผู้เสียชีวิตในครั้งนี้ด้วย

Credited: Patjaa

Tag : Hot
0 Comment " รวบแล้ว !! หนุ่มมือฆ่าเมียเก่าและแฟนใหม่ สารภาพทำไปเพราะรักเมียมาก เลยทนไม่ได้!?"

Back To Top