Banner 728x90

เทคนิคการทำให้สาวๆ "เสร็จ" ได้เร็วขึ้น!

คำถามจากท่านชายท่านหนึ่ง ยกมือขึ้นขอวิธีช่วยแฟนสาวไปสู่สวรรค์ชั้นเจ็ดพร้อมๆ กัน FHM Thailand ก็พร้อมแนะนำท่านชายคร่าวๆ ดังต่อไปนี้...

Q : แฟนของผมเธอเสร็จยาก พอจะมีวิธีไหนบ้างครับที่จะทำให้เธอเสร็จเร็วขึ้น?
A : อันดับแรก ท่านชายควรทำให้เธอรู้สึกผ่อนคลายก่อนเปิดฉากรัก และรู้จักเล้าโลมให้ถูกจังหวะในแบบที่เธอชอบ กระตุ้นให้ถูกจุด ซึ่งผู้หญิงแต่ละคนก็มีจุดที่ไวต่อความรู้สึกต่างกัน แต่ส่วนใหญ่ก็ไม่พ้นบริเวณถัน เต้านม ท้องน้อย หน้าขา และที่นาผืนน้อย... สัมผัสและดูดเบาๆ ตรงยอดปทุมถันของเธอดูสิ วิธีนี้สามารถจุดไฟสวาทของเธอให้สว่างวาบขึ้นมาได้ จำไว้ว่าปากและมือของคุณสามารถมอบความสุขให้เธอได้ไม่น้อยไปกว่าเจ้ามังกรของคุณ เมื่อเล้าโลมได้ที่แล้วก็ถึงเวลาส่งมังกรเข้าถ้ำ โดยเคลื่อนไหวเข้าออกช้าๆ ซ้ำๆ หรือเอาหัวมังกรมาถูไถกับปุ่มเสียวของเธอบ้าง พร้อมกับทดลองใช้ท่าที่แตกต่างจากที่เคยๆ ทำ (ท่านชายสามารถศึกษาเพิ่มได้ในหน้า Sex Positions)


แต่ถ้าคุณอยากให้เธอไปถึงจุดสุดยอดได้เร็ว ก็คงต้องชักชวนให้เธอเป็นฝ่ายคุมเกมด้วยการใช้ท่า Women on top เป็นต้น เพราะท่านี้จีสปอตของเธอจะได้รับการกระตุ้นตลอดเวลา มีเคล็ดลับมาบอกก่อนจากกันนิดหนึ่ง หากคุณต้องการให้เธอรู้สึกตื่นเต้นง่ายขึ้น ตอบสนองต่อการร่วมรักไวขึ้น และขึ้นสวรรค์ได้พร้อมเพรียงกัน ลองหาเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์มาให้เธอดื่มสิ รับรองเห็นผล เพียงแค่ต้องอยู่ในปริมาณที่เหมาะสมเท่านั้นเอง...

ที่มา http://www.fhm.in.th/SECTION-SEX--amp--LOVE/MISS-EX/X-TALKS/How-to-help-my-girlfriend-to-climax-faster/

Tag : Hot
0 Comment "เทคนิคการทำให้สาวๆ "เสร็จ" ได้เร็วขึ้น!"

Back To Top