Banner 728x90

ช็อก! แชร์ว่อนคลิป “นร.ชาย-หญิง”มีเซ็กซ์ในห้องเรียน เพื่อนแอบถ่ายส่งให้ครูทำหลุดทั่ว

เมื่อวันที่ 8 มีนาคม ที่ จ.ลำปาง มีการแชร์ภาพในโซเชียลมีเดีย ซึ่งเป็นภาพเด็กนักเรียนชาย และหญิงของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เถิน จ.ลำปาง กำลังมีเพศสัมพันธ์กันบนโต๊ะครูหน้าห้องในห้องเรียนของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ลำปาง โดยภาพดังกล่าวนั้น มีผู้โพสต์ภาพนิ่ง และข้อความ เพื่อแสดงถึงความอึดอัด ว่า ทำไมเด็กสมัยนี้ ถึงระงับอารมณ์ไม่อยู่ และไม่อยู่บนความถูกต้อง ทั้งที่เป็นในโรงเรียน และห้องเรียน ก็ยังกระทำการที่ไม่พึ่งประสงค์ดังกล่าว


จากภาพที่เกิดหลุดแชร์ออกไปนั้น ทำให้ผู้ที่พบเห็นภาพดังกล่าวรู้สึกเสียใจต่อการกระทำที่ทำให้โรงเรียนเสื่อมเสียชื่อเสียง โดยมีเพศสมพันธ์ทั้งอยู่ในเสื้อนักเรียน และเสื้อฟอร์มสีเหลืองของโรงเรียน แต่เปลือยกายท่อนร่าง ทั้งนี้ ผู้โพสต์ภาพ และข้อความดังกล่าว ยังมีการระบุชื่อของโรงเรียนในพื้นที่ดังกล่าวไว้อย่างชัดเจน ก่อนที่จะมีผู้พบเห็นภาพ และแชร์ภาพดังกล่าวออกไป



ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบที่โรงเรียนดังกล่าว โดยได้ขอติดต่อขอเข้าพบกับผู้อำนวยการโรงเรียน แต่ทางผู้อำนวยการโรงเรียน และผู้บริหารของโรงเรียนปฎิเสธที่จะให้ข้อมูลในเรื่องนี้

ขณะที่เด็กนักเรียนในโรงเรียนดังกล่าวเล่าว่า เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2559 ที่ผ่านมา โดยเป็นภาพที่เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้น และเด็กนักเรียนหลายคนในโรงเรียนก็ได้พบเห็นภาพดังกล่าวแล้ว ซึ่งภาพที่เกิดขึ้น ที่ถูกถ่ายไว้ได้เป็นภาพเคลื่อนไหวขณะมีเพศสัมพันธ์ในห้องเรียน ระดับชั้นมัธยมต้น ซึ่งกลุ่มเด็กในโรงเรียนก็ทราบว่า เป็นนักเรียนชายหญิงคนใด อย่างไรก็ตาม ในเรื่องนี้ทางสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาที่ 35 ลำปาง ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ออกไปตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว

ประชาชนที่มีบ้านเรือนอยู่ใกล้โรงเรียนดังกล่าว เผยให้ผู้สื่อข่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ไม่เพียงที่จะโด่งดังในโรงเรียนแล้ว คลิปภาพยังหลุดออกมานอกโรงเรียน จากครูบางคนที่นำคลิปภาพมาให้ดู และมีการแชร์ให้คนใกล้ชิดได้ดู และเก็บไว้ด้วย ซึ่งเมื่อสอบถามปลายเหตุของเรื่องราวที่เกิดขึ้นทำให้ทราบว่าเด็กชายหญิงทั้ง 2 คนนั้น คบหากันเป็นแฟน และคบกันมานาน ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเด็กคิดอะไรถึงทำแบบนั้น ซึ่งเมื่อเดือนที่ผ่านมา ในช่วงเย็น หลังเลิกเรียนแล้ว ปรากฏว่ามีเด็กนักเรียนคนหนึ่งกำลังไล่ปิดประตู และหน้าต่างห้องเรียน ก็พบเด็กทั้ง 2 คน กำลังมีเพศสัมพันธ์กัน จึงได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายไว้ ก่อนที่จะมีการดูกันในหมู่นักเรียน และหลุดไปยังครูภายในโรงเรียนที่พากันดูไปทั่ว จนเป็นกระแสที่โด่งดังออกไป

ที่มา – khaosod

Tag : Hot
0 Comment "ช็อก! แชร์ว่อนคลิป “นร.ชาย-หญิง”มีเซ็กซ์ในห้องเรียน เพื่อนแอบถ่ายส่งให้ครูทำหลุดทั่ว"

Back To Top