Banner 728x90

อาถรรพณ์สามเหลี่ยมเบอร์มิวด้า กักตัวทหารเรือสหรัฐไว้ 60 ปี !!



เกิดเหตุยากต่อการอธิบาย เมื่อนักประดาน้ำคนหนึ่งโผล่จากน้ำ กลางมหาสมุทรแอตแลนติก เขาคิดว่าตนเองดำน้ำปฏิบัติการภารกิจลับเพียงวันเดียว


เกิดเหตุยากต่อการอธิบาย เมื่อนักประดาน้ำคนหนึ่งโผล่จากน้ำ กลางมหาสมุทรแอตแลนติก เขาคิดว่าตนเองดำน้ำปฏิบัติการภารกิจลับเพียงวันเดียวและเป็นยุคที่มี ประธานาธิบดีชื่อ แฟรงคลิน รูสเวลท์…แต่ความจริงวันเวลาผ่านมาเกือบ 60 ปีที่แล้ว เมื่อเร็ว ๆ นี้ที่เมืองไบอามี่ สหรัฐอเมริกา เจ้าหน้าที่ทั้งตำรวจและหน่วยกู้ภัยต่างพากันขนลุกเป็นแถว เมื่อพบกับเรื่องพิสดารเกินกว่าจะกล่าวได้เมื่อ กัปตันเรือเช่าตกปลา เฟรด แอพพานี พบชายผู้หนึ่งในชุดประดาน้ำรุ่นเก๋ากึกลอยตุ๊บป่องอยู่กลางทะเลห่างจากฝั่ง รัฐฟลอริดา ราว 7 ไมล์ เป็นที่รู้จักกันดี น่านน้ำนอกฝั่งฟลอริดาออกไปนั่นคือริมขอบของพื้นที่ลึกลับเรียกว่าสามเหลี่ยมมรณะเบอร์มิวด้า ความลึกลับสามเหลี่ยมปีศาจ ได้กลืนกินชีวิตชาวเรือไปนับร้อยลำในช่วงเวลา 100 ปีที่ผ่านมา เครื่องบิน บินอยู่อากาศแท้ๆ ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ทั้งฝูงรวม 3 ลำ ถูกดูดลงทะเล หายไปปราศจากร่องรอยใดๆ มีเสียงเล่าลือกันว่า กลางสามเหลี่ยมปีศาจมีแหล่งน้ำวนขนาดใหญ่มีแรงดูดมหาศาลมาก กลืนทุกอย่าง ที่ผ่านเข้าไปในรัศมี แม่แต่เรือสินค้าใหญ่โตก็ตาม บางกระแสก็ว่า ใต้ทะเลเบอร์มิวด้า เป็นที่ตั้งฐานปฏิบัติการลับของบรรดามนุษย์ต่างดาวทั้งหลาย ซึ่งเดินทางมายังโลก หลายพันปีก่อน



สำหรับคนประหลาดในชุดประหลาด เป็นชายอายุไม่เกิน 30 ปี พูดจา วกวน สวมชุดดำน้ำรุ่นโบราณ ชุดเสื้อทำจากผ้าใบกันน้ำ ตีนกบยาวใหญ่ หนักถึง 40 ปอนด์ ส่วนหัวสวมด้วยหมวกเหล็ก แบบฝาครอบเกลียวหมุนหน้ากากเป็นกระจก มีท่ออากาศต่อเข้าใบหน้ากากเหล็กทั้งชุด เป็นเทคโนโลยีเมื่อ 50-60 ปีก่อน กัปตันเฟรด ซึ่งช่วยชีวิตหนุ่มลึกลับผู้นี้จากท้องทะเล กล่าวว่า ‘ดูเขาหลงยุค หรือไม่ก็เสียสติไปแล้ว เรารู้เพียงว่าเขาชื่อ ราล์ฟ บัวร์แลนด์ เป็นทหารเรือสหรัฐอเมริกา’ ‘ความจริงขณะที่เราพบตัวเขา ผมสังเกตเห็นท่ออากาศลอยโผล่ขึ้นมา ด้วยความสงสัยจึงหยุดเรือช่วยกันลากขึ้นมาพบตัวเขาลอยขึ้นมา แทบไม่น่าเชื่อยังมีชีวิตอยู่อีกได้ เพราะในน้ำคงขาดออกซิเจนไปนานแล้ว’



ทหารเรือราล์ฟ ถูกนำส่งโรงพยาบาลเขาบอกชื่อโรงพยาบาลทหารเรือแห่งหนึ่งแต่ปรากฏว่าไม่มีใคร รู้จักโรงพยาบาลแห่งนี้เลย’เขาบอกผมว่า มาปฏิบัติการลับใต้น้ำตามคำสั่งประธานาธิบดี รูสเวลท์ เมื่อสงสัยหนักขึ้นตำรวจเมืองไมตมี่จึงตรวจสอบเรื่องดังกล่าวนี้ไปยังกองทัพ เรือสหรัฐ ปรากฏว่ามีเหตุการณ์เกิดขึ้นจริง คือในปี ค.ศ.1938 หรือเมื่อ 60 ปีก่อน ครั้งนั้นสหรัฐมีประธานาธิบดีชื่อ แฟรงคลิน เดลาโน่ รูสเวลท์ มีคำสั่งลับสุดยอดให้กองทัพเรือส่งทหารออกปฏิบัติการใต้ทะเลเพื่อป้องกัน ประเทศ



ยุทธการลับดังกล่าวคือ การทดลองระเบิดน้ำลึก และการวางทุ่นระเบิด มนุษย์กบสังกัดกองทัพเรือหมู่หนึ่งจำนวน 12 คน ออกปฏิบัติงานตามแผน 1 ในจำนวนนี้มีชื่อ ราล์ฟ ธอมัสบัวร์แลนด์ รวมอยู่ด้วย ขณะนั้น เขามีอายุ 24 เท่านั้น ผลการปฏิบัติการปรากฏว่ามนุษย์กบทั้งชุดสูญหายไปอย่างไร้ร่องรอย ต่อมาทางกองทัพแทงบัญชีสาบสูญไป เมื่อชายหนุ่มประหลาดยืนยันว่าเขาคือทหารเรือ ราล์ฟ บัวแลนด์จริง จึงมีคำถามเกิดขึ้นมากมาย 1.เขารอดชีวิตจากการหายสาบสูญในท้องทะเลเมื่อ 60 ปีก่อน ได้อย่างไร 2.เขาหายใจได้อย่างไรเมื่อขาดอากาศหายใจ 3.ทำไมเขายังดูหนุ่มแน่นทั้งที่หายไปตั้ง 60 ปีมาแล้ว 4.เขาตกไปอยู่ในมิติเร้นลับหรือไม่ จนกาลเวลาผ่านไปโดยที่เขาไม่รู้สึกตัว ‘มีเรื่องอีกมากที่เราต้องซักถามเขา ขณะนี้รอให้เขาพักฟื้นในโรงพยาบาลจนแข็งแรงเสียก่อน’ตำรวจเมืองไมอามี่ผู้ หนึ่ง กล่าวอย่างไม่สิ้นความกังขาสงสัย

ที่มา : http://news.tlcthai.com/news-interest/400948.html

Tag : Hot
0 Comment "อาถรรพณ์สามเหลี่ยมเบอร์มิวด้า กักตัวทหารเรือสหรัฐไว้ 60 ปี !!"

Back To Top