Banner 728x90

คุมตัวหญิงวัย42 แทงทารก 14 แผลฝังดินทำแผน สารภาพกลัวผัวรู้เลยใช้ไม้แทงเด็ก

กรณีพบเด็กทารกเพศชายแรกเกิดถูกแทง 14 แผล ก่อนนำไปขุดดินฝังในป่ายูคาลิปตัส ต่อมาตำรวจเชิญผู้หญิงคนหนึ่งอายุประมาณ 42 ปี มีบุตรมาแล้ว 3 คน เป็นราษฎรใน อ.แวงใหญ่ มีบ้านพักอยู่ห่างจากจุดที่พบ “น้องไอดิน” ประมาณ 2 กม. ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยว่าเป็นแม่เด็กที่ใช้ของมีคมทิ่มแทง และนำเด็กแรกเกิดฝังดินในที่ดังกล่าว มาสอบปากคำ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 27 ก.พ. 59 ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมีชาวบ้านที่ทราบข่าวพากันมามุงดูการทำแผนจำนวนมาก พร้อมส่งเสียงสาปแช่ง



“พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยทรมาน หรือโดยกระทำทารุณโหดร้าย และทอดทิ้งเด็กอายุยังไม่เกิน 9 ปีไว้ ณ ที่ใด เพื่อให้เด็กนั้นพ้นไปเสียจากตน โดยประการที่ทำให้เด็กนั้น ปราศจากผู้ดูแล จนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส”



นางสุดาหรือมล ผู้ต้องหา ได้ไปรับจ้างตัดไม้ยูคาลิปตัสกับสามี ซึ่งระหว่างที่ตัดไม้อยู่นั้น นางสุดามีอาการเจ็บท้องกะทันหัน และได้คลอดเด็กทารกออกมาเป็นเด็กทารกเพศชาย นางสุดาจึงใช้เศษไม้ตัดสายสะดือแยกตัวเด็กออกจากตน ขณะนั้นความกลัวว่าสามีของตนจะรู้ว่า ตนเองได้คลอดลูก ซึ่งตลอดมาได้ปิดบังการที่ตนเองได้ตั้งครรภ์ โดยไม่ให้สามีและบุคคลอื่นได้รับรู้

นางสุดาจึงได้ให้การรับสารภาพกับตำรวจชุดจับกุม ว่าตนเองเป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าวจริง จึงแจ้งข้อหาพร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



ที่มา – sanook

Tag : Hot
0 Comment "คุมตัวหญิงวัย42 แทงทารก 14 แผลฝังดินทำแผน สารภาพกลัวผัวรู้เลยใช้ไม้แทงเด็ก"

Back To Top