Banner 728x90

ไต้หวันช็อก!! ไอ้คลั่งอาละวาดใช้มีดปังตอฆ่าตัดหัวเด็ก 4 ขวบที่สถานีรถไฟฟ้า




เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีคมโจมตีเด็กหญิง 4 ขวบด้านนอกสถานีรถไฟใต้ดินของเมืองหลวงไต้หวัน

ทูเดย์ออนไลน์ - เด็กหญิงชาวไต้หวันเสียชีวิตอย่างน่าสลด ศีรษะขาดในเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีคมโจมตีสุ่มๆ ด้านนอกของสถานีรถไฟใต้ดินของเมืองหลวง จากรายงานของสื่อมวลชนท้องถิ่นในวันจันทร์ (28 มี.ค.) คดีสะเทือนขวัญที่กระพือความโกรธแค้นแก่ชาวบ้านที่ยกขบวนพากันไปโรงพักหวังรุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องสงสัย

สื่อมวลชนของไต้หวันรายงานโดยอ้างถ้อยแถลงของตำรวจระบุว่า เหยื่อ แซ่ (นามสกุล) หลิว ถูกเล่นงานระหว่างกำลังเดินทางพร้อมกับคุณแม่ มุ่งหน้ามายังสถานีรถไฟเพื่อพบปะกับญาติๆ

โฟกัสไต้หวันอ้างคำสัมภาษณ์ของ หวัง คุน-หมิง หัวหน้าหน่วยสืบสวนเขตไน่ฮูของกรมตำรวจเทศบาลนครไทเป เผยผู้ต้องสงสัย แซ่ (นามสกุล) หวัง คว้าตัวเด็กจากด้านหลังและใช้มีดปังตอตัดศีรษะหนูน้อย


ตำรวจไต้หวันควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยใช้มีดปังตอฆ่าตัดศีรษะเด็กหญิงวัย 4 ขวบไปคุมขังที่สถานี


ถ้อยแถลงของตำรวจเผยต่อว่าคุณแม่ของเด็กพยายามเข้าขัดขวาง โดยพุ่งเข้าไปดึงและฉุดกระชากให้มือโจมตีพ้นจากตัวลูกสาว ทว่าเขาแข็งแรงเกินไปและผลักเธอล้มลง สุดท้ายแล้ว “เด็กหญิงก็เสียชีวิตคาที่”

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นราวๆ เที่ยงวัน โดยสำนักข่าวแอเปิลเดลีอ้างคำบอกเล่าของแม่เด็กเผยว่าตอนแรกที่เห็นผู้ต้องสงสัยวัย 33 ปีรายนี้เข้ามาใกล้ลูกสาว เธอคิดว่าเขาแค่พยายามเข้ามาช่วยลูกสาวที่จักรยานเกิดขัดข้องเท่านั้น

รายงานข่าวระบุว่าชายคนนี้ถูกประชาชนที่สัญจรผ่านไปมาและชาวบ้านช่วยกันรุมจับตัวเอาไว้ได้ จากนั้นก็แจ้งตำรวจ โดยเวลานี้เขาอยู่ภายใต้การควบคุมตัวของเจ้าหน้าที่และยังไม่เข้าสู่กระบวนการพิจารณาคดี

ตำรวจไม่ได้เจาะจงเกี่ยวกับอายุของเหยื่อ แต่สื่อมวลชนท้องถิ่นรายงานว่าเด็กหญิงรายนี้มีอายุแค่ 4 ขวบ


ภาพข่าวของสถานีโทรทัศน์ไต้หวัน พบเห็นผู้เป็นแม่ร่ำไห้แทบขาดใจ หลังลูกสาววัย 4 ขวบตกเป็นเหยื่อเหตุโจมตีไม่เลือกหน้า


ไม่กี่ชั่วโมงต่อมา ฝูงชนที่โกรธเกรี้ยวรวมตัวกันที่สถานีตำรวจที่นายหวังถูกควบคุมตัวอยู่ บางรายกวัดแกว่งไม้เบสบอลแสดงท่าทางว่าเตรียมเข้าทำร้ายผู้ต้องสงสัย

เซ็นทรัลนิวส์เอเจนซี สื่อมวลชนแห่งรัฐรายงานว่า นายหวังมีประวัติเคยถูกจับกุมเกี่ยวกับยาเสพติดและเคยเข้ารับการรักษาอาการทางจิต ขณะที่แอเปิลเดลีระบุว่านายหวังเป็นคนตกงาน พักอาศัยอยู่กับพ่อแม่และเคยเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลสืบเนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพจิต

ประธานาธิบดี หม่า อิงจิ่ว ที่กำลังพ้นจากตำแหน่ง เรียกร้องเจ้าหน้าที่ในช่วงค่ำวันจันทร์ (28 มี.ค.) ให้ดำเนินการสืบสวนเหตุฆาตกรรมนี้อย่างละเอียดถี่ถ้วน ขณะที่ตำรวจก็ได้รับคำสั่งให้เพิ่มการลาดตระเวนตรวจตราตามย่านต่างๆ

ที่มา : http://www.manager.co.th/around/ViewNews.aspx?NewsID=9590000032182

0 Comment " ไต้หวันช็อก!! ไอ้คลั่งอาละวาดใช้มีดปังตอฆ่าตัดหัวเด็ก 4 ขวบที่สถานีรถไฟฟ้า"

Back To Top