Banner 728x90

ทารกรอดปาฏิหาริย์ ถูกแทง 14 แผล ฝังดินซ้ำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (23 ก.พ.) เมื่อเวลา 21.00 น. ชาวบ้านพบเด็กทารกแรกเกิดถูกฝังดินและมีรอยถูกของมีคมแทง ที่บ้านโนนสวรรค์ อ.แวงใหญ่ จ.ขอนแก่น โดยเด็กรอดชีวิตอย่างปาฏิหาริย์ และถูกส่งตัวไปรักษาที่ รพ.ขอนแก่น

จากการตรวจสอบ พบเป็นเด็กทารก อายุประมาณ 1-2 วัน เพศชาย ผิวขาว สูง 50 ซม. น้ำหนัก 2,750 กรัม มีบาดแผลถูกแทงตามลำตัว จำนวน 14 แผล แพทย์ได้ช่วยผ่ารักษาบาดแผลที่หน้าอกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

จากการสอบถาม นายพรชัย มานาง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 บ้านโนนสวรรค์ ทราบว่า บริเวณที่พบเด็กทารกเป็นป่ายูคาลิปตัสอยู่กลางทุ่งนา พบรอยรถจยย.และรอยเท้าในจุดที่เด็กถูกทิ้ง และพบเสื้อยืดสีชมพูเปื้อนคราบเลือด สภาพเด็กขณะนั้นถูกรัดคอด้วยถุงพลาสติก หลุมที่ฝังเด็กลึกประมาณ 20 ซม. โดยเด็กทารกมีหน้าท้องเขียวช้ำ และมีบาดแผลถูกของมีคมแทงประมาณ 14 จุด โชคดีที่มีชาวบ้านไปเห็นและช่วยเหลือจนรอดชีวิตมาได้

ด้าน น.พ.ชาญชัย จันทร์วรชัยกุล ผอ.รพ.ขอนแก่น กล่าวว่า ปัจจุบันอาการของผู้ป่วยรู้สึกตัวดี ใส่ท่อช่วยหายใจและใช้เครื่องช่วยหายใจ ใส่สายระบายลมจากช่องเยื่อหุ้มปอด ได้รับการผ่าตัดเปิดช่องท้องเพื่อตัดเยื่อหุ้มหน้าท้องและตกแต่งบาดแผล งดน้ำและอาหาร ให้สารละลายและยาปฏิชีวนะทางหลอดเลือดดำ

ทั้งนี้ ทางหอผู้ป่วยทารกแรกเกิดระยะวิกฤต 1 ได้ดำเนินการติดต่อสังคมสงเคราะห์ ศูนย์คุ้มครองเด็กและสตรีที่ถูกกระทำรุนแรง และนิติเวชเพื่อชันสูตรเพิ่มเติมแล้ว โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนเพื่อหาตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษต่อไป

ขอขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊กตูมตาม เดอะสกอร์

เรียบเรียงข้อมูลโดย http://www.thainn.com/hotnews/news-id316.html#.VtgmuZqLR4-

Tag : Hot
0 Comment "ทารกรอดปาฏิหาริย์ ถูกแทง 14 แผล ฝังดินซ้ำ"

Back To Top