Banner 728x90

เผย”มาย-ภาคภูมิ”นักร้องหนุ่มนั่งกุมมือ”น้องเฟียร์”ก่อนสิ้นใจ นางแบบร่วมอาลัยแน่นวัด

จากกรณีที่น.ส.ฐิติทิพย์ สิงเห อายุ 25 ปี หรือน้องเฟียร์ นางแบบนิตยสารเพลย์บอย ขับรถเก๋งแจ๊สสีขาวชนขอบทางด่วนฉลองรัช ขาออก (รามอินทรา-อาจณรงค์)ย่านลาดพร้าว จนเสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล เหตุเกิดช่วงตี 2 ของวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจรุดถึงที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ส สีขาว ทะเบียน ศส 3306 กทม. สภาพด้านหน้าพังยับเยินโดยเฉพาะด้านซ้ายพังไปทั้งแถบ ภายในรถพบร่างน้องเฟียร์ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลแตกที่ศรีษะและปาก

ผู้บาดเจ็บอีกราย เป็นชายหนุ่มที่นั่งอยู่เบาะหน้าคู่กันได้บาดเจ็บเล็กน้อย ทราบชื่อนายภาคภูมิ ร่มไทรทอง อายุ 24 ปี หรือ”มาย-ภาคภูมิ” อดีตผู้ประกวดร้องเพลงเดอะสตาร์ 9 ปัจจุบันมีซิงเกิ้ลเพลง “ไม่อยากเห็นเธอเป็นแบบนี้” ที่กำลังเผยแพร่อยู่ทางคลื่นวิทยุ
โดยฝ่ายชายนั่งอยู่ข้างน้องเฟียร์ตลอดเวลาที่เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนน้องเฟียร์จะเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยตำรวจจะเชิญตัวนายภาคภูมิมาสอบถึงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดอีกครั้ง

ต่อมาเวลา 13.00 น.วันเดียวกันที่สถาบันนิติเวชวิทยา เจ้าหน้าที่บริษัทรับ-ส่งบริษัทเอกชน ซึ่งรับมอบอำนาจจากครอบครัวของน้องเฟียร์เข้าติดต่อขอรับศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามความต้องการของครอบครัวที่วัดเทพลีลา ซอยรามคำแหง 39 แขวงหัวหมาก เขตบางกระปิ โดยเบื้องต้นแพทย์เปิดเผยผลการชันสูตรพลิกศพว่าน้องเฟียร์เสียชีวิตเนื่องจากมีเลือดออกจากช่องเหยื่อหุ้มหัวใจฉีกขาด ส่วนผลการตรวจพิสูจน์ด้านกระดูกแรงอัดจากการเกิดอุบัติเหตุนั้นต้องรอผลการตรวจจากห้องปฎิบัติอย่างละเอียดอีกครั้ง



เวลา 16.00 น. ที่ศาลา 1 วัดเทพลีลา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีพิธีรดน้ำศพน้องเฟียร์ ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว และเพื่อนๆร่วมวงการนางแบบ ที่เดินทางมาร่วมงานจำนวนมาก โดยต่างบอกว่าเฟียร์เป็นคนร่าเริง อัธยาศัยดี ขยันและทำงานเก่ง ซึ่งครอบครัวมีกำหนดสวดอภิธรรมศพ ตั้งแต่วันที่ 24 ถึงวันที่ 26 ก.พ. รวม 3 คืน โดยบริษัทบันนี่ เวนเจอร์ จำกัด และครอบครัวร่วมเป็นเจ้าภาพ ก่อนฌาปนกิจศพวันที่ 27 ก.พ.นี้ เวลา 15.00 น.



ที่มา – postjung

Tag : Hot
0 Comment "เผย”มาย-ภาคภูมิ”นักร้องหนุ่มนั่งกุมมือ”น้องเฟียร์”ก่อนสิ้นใจ นางแบบร่วมอาลัยแน่นวัด"

Back To Top