Banner 728x90

แทบอ้วก !! ยายรู้สึกเจ็บที่ไฝ เลยไปหาหมอต้องอึ้งเมื่อบอกว่ามันไม่ใช่ไฝ



ดูแล้วซี้ดเลย! คลิปคุณหมอเอา”สิวหัวดำ”ก้อนเบอเร่อออก เพราะคุณยายเข้าใจว่าเป็นไฝมาตั้งแต่เด็ก

โดยตามปกติแล้วคนเรามักที่จะสนใจกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับใบหน้าก่อนเสมอ เพระเป็นสิ่งที่เห็นได้ชัดเจนไม่ว่าจะเดินไปไหนมาไหนแต่กลับสิ่งแปลกปลอมที่เกิดขึ้นกับด้านหลังของคนเรานั้นกลับไม่ถูกละเลย หรือเพราะบางทีอาจจะมองไม่เห็นและไม่ได้สังเกตสักเท่าไหร่ อย่างเรื่องที่เกิดขึ้นกับคุณยายวัย 85 ปีท่านนี้ เพราะได้เกิดจุดตุ่มเล็ก ๆ ขึ้นบริเวณหลังของเธอตั้งแต่เด็ก ๆ มาแล้ว และเธอก็ไม่ได้สนใจอะไรนักเพราะคิดว่ามันเป็นเพียงแค่ไฝเม็ดนึงเท่านั้นเอง

จนกระทั่งคุณยายวัยได้ 85 ปีก็ถูกลูกสาวของตัวเองทักถึงตุ่มดังกล่าวที่ขึ้นบนหลังของเธอ เพราะด้วยสีที่ดำสนิท และขนาดที่ใหญ่มากจึงทำให้คิดได้ว่านั่นคงไม่ใช่ไฝธรรมดาซะแล้วหรือจะเป็นอะไรกันแน่ จึงรีบรุดเข้าปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อหาข้อสรุป จนในที่สุดคุณยายก็ได้รับการตรวจและผลสรุปออกมาว่านั่นคือ “สิวหัวดำ” นั่นเองแต่ด้วยขนาดที่ใหญ่ตามกาลเวลาที่ปล่อยมาเนิ่นนานจึงทำให้ดูน่ากลัว

แม้ว่าสิวหัวดำนี้จะไม่ได้ให้ร่างกายรู้สึกถึงความเจ็บปวด แต่หากเราสามารถที่จะนำมันออกไปจากร่างกายได้ก็จะดีกว่าปล่อยไว้อย่างนั้น เรามาชมคลิปการรักษาสิวหัวดำขนาดใหญ่ดังกล่าวว่าคุณหมอจะมีวิธีการเอามันออกอย่างไร แต่ขอบอกว่าดูแล้วพอมันออก สะใจเอามาก ๆ

ที่มา – Dr. Sandra Lee (aka Dr. Pimple Popper)

Tag : Hot, Video
0 Comment "แทบอ้วก !! ยายรู้สึกเจ็บที่ไฝ เลยไปหาหมอต้องอึ้งเมื่อบอกว่ามันไม่ใช่ไฝ"

Back To Top