Banner 728x90

ความลับไม่มีโนโลก!! ด่วนนักสืบพันทิปเจอแล้ว “ช่างภาพเป้น้ำเงิน“แท้จริงอยู่ค่ายยักษ์ ใหญ่แถมดีกรีถึงขนาดนี้ !!


จากกรณีเมื่อวันที่ 18 ม.ค.59 โรงพยาบาลรามาธิบดีได้แถลงถึงการเสียชีวิตของพระเอกหนุ่มขวัญใจคนไทย “ปอ ทฤษฎี สหวงศ์” หลังจากรักษาตัวด้วยโรคไข้เลือดออกนานถึง 70 วัน สร้างความเศร้าสลดแก่ญาติพี่น้องและคนไทยทั้งประเทศ

ในขณะที่วันรุ่งขึ้นคือวันที่ 19 ม.ค.59 ได้มีการเคลื่อนย้ายร่างพระเอกหนุ่ม เพื่อไปประกอบพิธีทางศาสนาที่จังหวัดบุรีรัมย์ แต่ในระหว่างที่กำลังเคลื่อนร่างออกจากโรงพยาบาลไปขึ้นรถตู้นั้น ได้มีผู้สื่อข่าวพร้อมประชาชนได้ให้ความสนใจเข้ามาบันทึกภาพเป็นจำนวนมาก ซึ่งได้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมของสื่อมวลชนในการทำงานเป็นอย่างมาก

นาทีที่ 0.19 ขอบคุณ Moobong Ka สมาชิก Youtube

นาทีที่ 0.57 ขอบคุณ TNN บันเทิง นิวส์วาไรตี้ สมาชิก Youtube

ซึ่งที่สะดุดตาเห็นจะเป็น “ช่างภาพเสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงดำ สะพายเป้สีฟ้า” ซึ่งได้ปรากฎภาพเข้าประชิดตัวญาติรวมไปถึงตัว โบว์ แวนด้า ภรรยา ปอ ทฤษฎี ซึ่งหลายคนก็ได้ตั้งคำถามว่าช่างภาพคนดังกล่าวคือใคร





ล่าสุดเมื่อวันที่ ( 20 ม.ค. ) เหล่านักสืบเว็บไซต์ pantip.com ก็ได้ช่วยกันค้นหาจนพบว่าช่างภาพเป้สีน้ำเงินนั้นคือใคร ซึ่งเคยได้รับรางวัลชนะเลิศภาพข่าวเศรษฐกิจ ของหนังสือพิมพ์ชื่อดังอีกด้วย



อย่างไรก็ตามยังไม่การเคลื่อนไหวใดๆ ก็ต้องรอดูกันว่าจะมีประกาศหรือแถลงการณ์ใดๆ ตามออกมาหลังจากนี้หรือไม่ต้องติดตามกันต่อไป

ที่มา http://news.tlcthai.com/news/668763.html

Tag : Hot, Video
0 Comment "ความลับไม่มีโนโลก!! ด่วนนักสืบพันทิปเจอแล้ว “ช่างภาพเป้น้ำเงิน“แท้จริงอยู่ค่ายยักษ์ ใหญ่แถมดีกรีถึงขนาดนี้ !!"

Back To Top