Banner 728x90

กดติดวิญญาณ ! นักเรียนสาวแชะภาพคู่ เจอผีสาวผมยาวโผล่ในภาพ


เด็กนักเรียนมัธยมปลายชาวฟิลิปปินส์ถ่ายภาพคู่กันในห้องน้ำตามประสาเด็กวัย รุ่น แล้วก็ต้องตะลึงเมื่อพบว่ามีแขกไม่ได้รับเชิญปรากฏที่มุมของภาพด้วย ลักษณะเป็นหญิงผมยาวปรกใบหน้า กำลังนั่งยอง ๆ ข้างถังน้ำและจ้องตรงมาที่กล้องเช่นกัน

เว็บไซต์ Rocketnews24 เปิดเผยภาพชวนสยองขวัญของเด็กหญิงจากโรงเรียนมัธยมปลายริซาล ประเทศฟิลิปปินส์ ที่กำลังถ่ายภาพคู่กันในห้องน้ำตามปกติของเด็กวัยรุ่น แต่เมื่อนำภาพมาดูถึงกับช็อกเมื่อพบว่ามีเงาของหญิงสาวรายหนึ่งที่มีผมยาว ปรกใบหน้า ดูคล้ายกับผีซาดาโกะ ในภาพยนตร์เรื่อง เดอะ ริง ปรากฏอยู่ข้างหลัง กำลังนั่งยอง ๆ อยู่ที่ข้างถังน้ำพร้อมจ้องมองมาที่กล้องถ่ายรูป
เด็กหญิงทั้งสองคนตกใจมากที่เห็นภาพถ่ายติดวิญญาณ จึงนำภาพดังกล่าวมาโพสต์ลงในเฟซบุ๊กของเธอ โดยยืนยันว่าพวกเธอไม่ได้กุเรื่องโดยให้เพื่อนคนอื่นแกล้งเป็นผีแต่อย่างใด แต่พวกเธอเจอผีจริง ๆ

นอก จากนี้ยังเคยมีคำร่ำลือกันว่า โรงเรียนมัธยมปลายริซาลนั้นได้ชื่อว่าเป็นสถานที่ที่เฮี้ยนสุด ๆ แห่งหนึ่งในประเทศฟิลิปปินส์ และที่ขึ้นชื่อที่สุดคืออาคารเรียนเก่าแก่ที่สร้างตั้งแต่ปี 2523 จนทางโรงเรียนต้องทำพิธีทางศาสนาครั้งใหญ่ให้กับอาคารเรียนนี้โดยเฉพาะ

ภาพจาก en.rocketnews24.com

Tag : Hot
0 Comment "กดติดวิญญาณ ! นักเรียนสาวแชะภาพคู่ เจอผีสาวผมยาวโผล่ในภาพ"

Back To Top