Banner 728x90

โตโน่ แถลงยอมรับผิดทุกอย่างปมเลิก แตงโม


โตโน่ ภาคิน แถลงข่าวยอมรับเลิกลากับ แตงโม ภัทรธิดา แล้ว ตนเองขอยอมรับผิดทุกอย่าง ยันไม่มีรีเทิร์น เคลียร์กันจบนานแล้ว



โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ แถลงข่าวสาเหตุการเลิกรากับ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ โดยยืนยันว่า ตนเองได้เลิกกับแตงโมแล้ว เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสาเหตุมาจากตนเอง จึงขอยอมรับผิด และขอโทษในทุกๆเรื่อง



ส่วนจากกรณที่ แตงโมทำร้ายตัวเองนั้น เห็นภาพก็รู้สึกเป็นห่วง แต่ดีใจที่ได้เห็นเขาปลอดภัย แต่ทุกอย่างเกิดขึ้นจากความรัก หากย้อนเวลาไปได้ก็เลือกที่จะรัก แต่พอเมื่อถึงจุดหนึ่ง อาจจะจบลงไม่สวยงามอย่างที่ตั้งใจ จึงมีคนเสียใจ เมื่อเกิดเรื่อง ไม่มีใครมีความสุข ทั้งครอบครัวเองก็ไม่มีความสุข



โตโน่ ยอมรับว่า ในช่วงระยะเวลา 2 ปีเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก ความรักยิ่งใหญ่กว่าเงินทอง แต่เมื่อต้องเลิกกันไม่ต้องการให้ขุดคุ้ยเรื่องราวไม่ดีต่างๆขึ้นมาอีก

หากถามว่าจะกลับไปคืนดีกันได้ไหมนั้น โตโน่ตอบว่ากลับไปได้ แต่ไม่ใช่ในฐานะเดิม เราได้คุยกันแล้ว ในช่วงนี้ยังรีเทิร์นไม่ได้ ต้องเข้าใจหัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่ มีหลายอย่างที่เราต้องดูและและรับผิดชอบ

สำหรับการที่โตโน่ประกาศว่าโสดบนเวทีคอนเสิร์ตนั้น ตนเองยอมรับผิด เพราะไม่ว่าเหตุการณ์จะเป็นอย่างไรก็ตามตนเองไม่ควรจะไปพูดแบบนั้น



บทสัมภาษณ์เต็ม

โตโน่ กล่าวว่า อยากให้ทุกคนเป็นฝ่ายถามตนมากกว่า เพราะไม่รู้ว่าจะพูดอะไร ผู้สื่อข่าวถามว่าได้ฟังที่แตงโมแถลงข่าวเมื่อวานแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง โตโน่กล่าวว่า ดีใจที่เห็นว่าเขาปลอดภัย เมื่อคืน (7 ก.ค.) ตนได้โทร.ผู้จัดการส่วนตัวและคุณพ่อของเขา

ผู้สื่อข่าวถามว่าก่อนที่แตงโมจะตัดสินใจคิดสั้นได้ส่งข้อความอะไรมาบอกหรือเปล่า นักร้องหนุ่มกล่าวว่า ไม่ได้บอกว่าจะทำอะไร แต่ก่อนหน้านี้เวลาที่ทะเลาะกันอาจมีบ้าง ถามว่าเขาเคยคิดสั้นมั้ยตอนที่อยู่กับตน ตนคิดว่าบางทีเป็นเรื่องธรรมดาเวลาที่ทะเลาะกัน แต่พอเลิกกันตนก็ไม่ได้ไปอยู่ตรงนั้นว่าเขาทำอะไร ตนรู้ข่าวตอนประมาณหนึ่งทุ่มของวันที่ 6 ก.ค. เห็นจากข่าวทางโซเชียล ถามตอนนั้นรู้สึกอย่างไร ตนก็เป็นห่วง จากนั้นโตโน่หยุดนิ่งไปพักใหญ่ก่อนพูดต่อว่า จริงๆ เป็นเรื่องที่เริ่มจากความรัก ถ้าย้อนเวลากลับไปตนก็จะรัก คนสองคนพยายามทำความรักให้มันดี แต่พอวันหนึ่งไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม ระยะเวลาหรืออะไรก็ตาม มันอาจจะจบลงไม่สวยงามแบบที่เราตั้งใจเอาไว้ทั้งสองคน มันก็เลยมีคนเสียใจ และพอเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นก็ยิ่งไม่มีใครมีความสุข ไม่ว่าจะเป็นทางแตงโม คุณพ่อของเขา คุณแม่ตน และตัวผม

ผู้สื่อข่าวถามว่ารู้สึกอย่างไรที่แตงโมบอกว่าสาเหตุของการทำร้ายตัวเองมาจากโตโน่ นักร้องหนุ่มกล่าวว่า ตนขอโทษ ไม่ว่าจะด้วยเรื่องอะไรก็ตาม ตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ ถ้าอะไรทำให้กระทบความรู้สึกหรือกระทบใจของเขา หรือของใครก็ตาม ตนผิดเอง ตนขอโทษ

ผู้สื่อข่าวถามว่า 2 เดือนที่แยกกันอยู่ได้พยายามแก้ปัญหาแล้วหรือยัง โตโน่ตอบว่า สองเดือนที่ผ่านมามีการตกลงว่าเลิกกัน มีการพาไปพบบาทหลวง พาคุณพ่อแตงโมและคุณแม่ของตนไปคุยกันเรียบร้อยแล้ว เพื่อตกลงว่าสาเหตุมาจากอะไร ความรู้สึกของทั้งสองคนเป็นยังไง ให้พ่อแม่ได้รับรู้ ซึ่งตอนนี้ตนยังไม่ได้เปลี่ยนศาสนา ยังเป็นคริสต์ แต่ตลอดเวลาที่ตัดสินใจเลิกกันมา ก็มีบ้างที่แตงโมส่งข้อความมา บางข้อความตนก็ตอบ บางข้อความก็ไม่ได้ตอบ

ผู้สื่อข่าวถามย้ำให้โตโน่ยืนยันสถานภาพความสัมพันธ์ตอนนี้เพราะเหมือนทางแตงโมยังสับสน สรุปว่าเลิกกันแล้วหรือไม่ โตโน่ “เลิกครับ”

ถามถึงเรื่องข้าวของของโตโน่ที่ยังอยู่บ้านแตงโมจะทำอย่างไร นักร้องหนุ่มกล่าวว่า ตนบอกว่าจะให้เข้าไปเอาตอนไหนก็บอกได้เลย แต่ด้วยตนเข้าใจความรู้สึก สภาพจิตใจของทั้งตนและแตงโมใช่ว่าจะไม่เสียใจกับการกลับไปอยู่ในที่ที่เรารักกัน พอเขาบอกว่าอย่าเพิ่งเอาของไป ใจยังไม่พร้อม ตนก็ยังไม่เข้าไปเอา ซึ่งเขาเป็นคนขอไว้ว่าอย่าเพิ่งเข้าไปเอา เพราะถ้าไปแล้วยิ่งทำให้เขาเสียใจ ว่าตนไปแล้วยิ่งทำให้เขาใจหวิว ตนก็ยังไม่เข้าไปเอา

ผู้สื่อข่าวถามถึงบทสนทนาในแชตไลน์ล่าสุดที่มีคำมั่นสัญญาะหว่างแตงโมกับโตโน่ว่าจะรักมั่นคงจนวันตาย โตโน่กล่าวว่า เป็นสิ่งที่ตนคุยกับเขาเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว ยืนยันว่าตนเป็นคนแชตกับแตงโมเอง

เมื่อถามย้อนถึงที่สาเหตุที่แท้จริงที่ทำให้ทั้งคู่เลิกกัน โตโน่กล่าวว่า ตนว่าไม่ควรพูดถึงดีกว่า พูดไปแล้วไม่ได้มีประโยชน์อะไรกับใคร การที่ตนมานั่งให้สัมภาษณ์ไม่ได้ต้องการจะให้ใครมาเข้าใจตนมากขึ้น ถ้าใครจะมาสงสารตนและต่อว่าแตงโมก็ไม่ต้องการ ตนไม่ได้ต้องการให้แฟนคลับหรือคนที่รักตนไปว่าใครทั้งนั้น ส่วนกระแสที่คนต่อว่าตน ตนก็เข้าใจและอยู่กับมันได้

ต่อข้อถามที่มีกระแสข่าวว่าแตงโมโยนข้าวของของโตโน่ออกจากบ้าน โตโน่ยืนยันว่า ไม่จริง ตลอด 2 ปีที่คบกันมาเราสองคนไม่ต้องการให้ใครรู้ว่าเรารักกันมากขนาดไหน ความรักมันยิ่งใหญ่กว่าชื่อเสียง ตอนที่คบกันแตงโมก็ทำอะไรให้ตนเยอะแยะ ไม่ได้มีแต่เรื่องแย่ๆ วันนึงเราต้องเลิกกันหรือจบกัน ตนไม่ต้องการให้มีการขุดคุ้ย มันไม่ได้ทำให้ชีวิตใครดีขึ้นมา เลิกกันแล้วก็ขอให้มีสิ่งดีเข้ามาในชีวิต อยากให้เขายิ้มได้เร็วๆ เป็นความอบอุ่นของบ้าน ส่วนตนรู้ตั้งแต่แรกแล้วว่าถ้าคบกันต้องโดนด่า วันนึงถ้าเลิกกันก็ต้องโดนด่า แต่ทำยังไงได้นี่มันคือชีวิต ตอนเริ่มรักกันไม่มีใครอยากเลิก แต่ในเมื่อมันเกิดขึ้นแล้ว ก็อยู่ที่ว่าเราจะลุกขึ้นในแบบไหน จะทำอะไรต่อไปเพื่อใคร

ถามว่าการแถลงข่าวครั้งนี้ถ้าแตงโมฟังอยู่ กังวลว่าเขาจะรับกับคำตอบได้หรือไม่ นักร้องหนุ่มกล่าวว่า แตงโมคือคนในครอบครัวตน เป็นคนรักของตน และตนไม่เคยคิดที่จะทำร้ายเขา ครั้งนี้ก็เหมือนกัน แต่ไม่ว่าตนจะพูดให้ดียังไง มันต้องมีคำพูดบางประโยคที่ทำให้ไม่มีความสุข อาจจะมีบ้าง แต่เขาต้องเข้มแข็ง







โตโน่ ภาคิน แถลงข่าว หลังแตงโมคิดสั้น ฆ่าตัวตายประชดรัก บอกเลยจุดที่จะกลับไปคืนดี



ไม่หนี! โตโน่ ภาคิน จ่อแถลง!ปมเลิกแฟนสาว

เงียบหายไปเลยสำหรับหนุ่มโตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หลังอดีตแฟนสาวแตงโม ภัทรธิดา ตัดสินใจกินยาฆ่าตัวตายประชดรัก ซึ่งอาการตอนนี้ดีขึ้นแล้วรวมถึงได้ออกมาแถลงเปิดใจกับบรรดาสื่อมวลชนเรียบร้อยแล้ว



ล่าสุดแหล่งข่าวจากเอ็กแซ็กท์เผยว่า…

“ตั้งแต่เกิดเหตุเมื่อวานนี้ (6ก.ค.) โตโน่ไม่ได้นิ่งนอนใจกับเรื่องดังกล่าว พอรู้ข่าวเจ้าตัวก็โทรหาผู้จัดการส่วนตัวของแตงโมถามอาการต่างๆ แต่ไม่ได้ไปเยี่ยม รวมถึงเมื่อแตงโมแถลงข่าวแล้ว โตโน่ก็จะออกมาแถลงต่อในวันที่ 8 ก.ค. เวลา 17.00 ชั้น 21 ตึกแกรมมี่ ยืนยันไม่ได้หนีไปไหน ส่วนของที่ทิ้งไว้บ้าน บอกแต่ทิ้งไว้อย่างนั้น ส่วนเรื่องคืนดีกัน มันเลยจุดๆนั้นมาแล้ว“





โตโน่ แถลงยอมรับผิดทุกอย่างปมเลิก แตงโม

ภาพข่าวจาก @thun_wanunra,
ภาพจาก Instagram efmontv, mootono29
ข่าวที่มา : posttoday, voicetv, ไทยรัฐออนไลน์

Tag : Hot
0 Comment "โตโน่ แถลงยอมรับผิดทุกอย่างปมเลิก แตงโม"

Back To Top