Banner 728x90

ชีวิตของสาวที่โดนล้อ “อีดำตับเป็ด แก้วหน้าม้า อีเหยิน อีดำ อีฟันกระต่าย”

ชีวิตของสาวที่โดนล้อ “อีดำตับเป็ด แก้วหน้าม้า อีเหยิน อีดำ อีฟันกระต่าย”


ชีวิตของสาวที่โดนล้อ “อีดำตับเป็ด แก้วหน้าม้า อีเหยิน อีดำ อีฟันกระต่าย”



เว็บไซต์โดดเด่นดอทคอท รายงานว่า ได้มีสมาชิกเว็บไซต์พันทิปท่านนึง ได้ตั้งกระทู้หัวข้อว่า “ความลับของอีดำตับเป็ด (สาวผิวแทน)”

โดยมีเนื้อหาว่า “สวัสดีค่า ชาวพันทิปทุกคน เราเป็นคนนึงที่ชอบอ่านพันทิปมาก ต้องนั่งอ่านทุกวัน มันแบบได้รับรู้ถึงเรื่องราวชีวิตที่เราไม่เคยได้รู้ได้ประสบการณ์ใหม่ๆเยอะแยะเลย

วันนี้เราเลยอยากจะมาแชร์ประสบการณ์ของเราที่เกิดขึ้นกับตัวเอง แต่ประสบการณ์นั้นก็ทำให้มีสิ่งดีดีเกิดขึ้นในชีวิตเรามากมาย เรามาเริ่มกันเลยดีกว่า เรามาย้อนกลับไปในวัยเด็ก

อีดำตับเป็ดอีเห็ดต้มยำ , อีแก้วหน้าม้า , อีเหยิน , อีดำ , อีฟันกระต่าย , โรนันนินโย่ , เสื้อลอยได้ , น้องดำดอทคอม , ข้าวนอกนา คำพวกนี้เราได้ยินมาตั้งแต่เด็กๆ ทำไมหนะหรอ ก็เราทั้งตัวดำฟันเหยิน

ถามว่าเสียใจมั้ย เหอะไม่เสียใจอะเฉยๆมากทั้งเพื่อนที่บ้านเพื่อนที่โรงเรียนด่าเราทุกวัน เราโดนด่าโดนกัดจนตัวนี่พรุนไปหมดละแต่ฉันก็ไม่รู้สึก ..

จนวันนึงมีคนคนนึงเข้ามาในชีวิต แกฉันชอบเขามากเหมือนเป็นรักแรก เห้ย เราโอเคเราชอบเราปลื้มแต่เขาไม่โอเคกะเรา

จากคำด่าทุกคำที่เราไม่เคยสนใจไม่เคยแคร์ คำด่านั้น กลับทำให้เราร้องไห้เพราะคนที่ด่าเรานั้นคือคนที่เราแอบชอบทำไมคนอื่นด่าแล้วเราไม่รู้สึกแต่พอคนที่เราแอบชอบด่าผมนี่แทบกระอัก และหลังจากนั้นเราก็รู้สึกแย่ทุกครั้งที่มีคนมาด่า

เพื่อนๆเคยมีความรู้สึกแบบนี้ไหม มันรู้สึกผิดหวังในตัวเองรู้สึกน้อยใจตัวเองรู้สึกแบบน้อยใจในโชคชะตาของตัวเอง จนเราต้องแอบร้องไห้บ่อยๆ จะร้องไห้ตอนโดนด่าก็กลัวจะเสียหน้าเลยแอบเก็บเอาไปร้องไห้ที่บ้านดีกว่า555555

วันนึงโดนเพื่อนผู้ชายมาด่า “ไอ่โรนันนิโย่” สงสัยอยู่นานว่ามันคืออะไรกลับไปถามแม่ แม่เปิดรูปให้ดู นี่อึ้งไปเลย โอ้โห้ฟันเราเหยินขนาดนั้นเลยหรอ

คือแอบเจ็บบบบบบบ!!!!!!!!! แล้วคืออะไรไปบ้านยาย แล้วฝั่งบ้านยายนี่ขาวกันทุกคนโดนยายด่าตั้งแต่เด็กๆว่า “อีข้าวนอกนา” ตอนนั้นไม่เข้าใจความหมายของมันแต่พอโตขึ้นมา โห้ชีวิต ข้าวก็มา นาก็มา 5555555555



พอขึ้นมัธยมต้นก็มาอยู่หญิงล้วน แล้วโรงเรียนนี้ต้องตัดผมสั้นเท่าติ่งหู นี่ร้องไห้เลย แต่ก็ต้องยอมสินะ พอมาอยู่ที่นี่ก็ไม่ค่อยโดนด่าละ ก็มีแต่เพื่อนผู้ชายแถวบ้านเนี่ยแหละที่ด่าหึหึ!!!!!!

เวลาเรายิ้มเราจะพยายามยิ้มหุบปากเพราะถ้ายิ้มเห็นฟันมันน่าเกลียดมาก ยิ้มหุบปากมาตลอด

พูดถึงเรื่องความรัก ไม่เคยรู้จักคำว่าความรักที่ต่างฝ่ายต่างรักกัน นี่รู้จักแต่การแอบรักที่เรารักเขาอยู่ฝ่ายเดียว เอ้ออออเอาเด้!! คนตัวดำฟันเหยินใครเขาจะมาจีบวะ ให้ตายสิเห้อ!

แต่ตอนนั้นแอบชอบคนแถวบ้าน ชอบมากเลย แอบไปดูเขาเตะบอลแล้วมีการมาเขียนไดอารี่แบบ “วันนี้ได้เจอเธอ เธอใส่เสื้อบอลสีน้ำเงินเลขข้างหลังเลข 9 กางเกงสีน้ำเงินรองเท้าสีเขียว ถุงเท้าสีขาว วันนี้เธอเตะบอลเท่มากนู้นนี่นั่น”

แล้วคือเราก็สืบทุกอย่างเกี่ยวกับตัวเขามีพี่น้องกี่คนบ้านอยู่ไหนเรียนที่ไหนชื่อจริงชื่ออะไรเกิดวันไหนหาเฟสบุ๊คคือแบบเราชอบเขามากจริงๆ เป็นความรักแบบใสใสมากคือชอบเขา แต่เขาไม่รู้หรอกเพราะเราไม่เคยคุยกันเลย เราก็แฮปปี้ดีนะมีความสุขดีการแอบรักใครสักคนมันมีความสุขอย่างนี้นี่เอง

พอขึ้นมอปลายตอนม 4 เราก็เรียนที่เดิม แต่ไว้ผมยาวได้ละ แล้วเราก็ได้ดัดฟันแล้วหลังจากที่รอคอยการดัดฟันมานานแสนนาน

แต่!!!! เพื่อนๆ เป็นกันไหม “ดัดฟันแรกๆฟันจะเหยินกว่าเดิม” ใครไม่เป็นไม่รู้แต่เราเป็น เห้ยยยคือแบบน่าเกลียดอะแก ฟันนี่ล้ำเลยเหมือนแก้วหน้าม้าจริงจริงแหละ

แต่ในตอนนั้นฉันว่าฉันสวยยิ้มได้เต็มปากสักทียิ้มโชว์เหล็กเลยฮะ แต่ก็ยังมีดีอยู่ตรงที่เพื่อนเริ่มทักว่าทำไมดั้งดูโด่งขึ้น แล้วช่วงนั้นยังไม่ฮิตการศัลยกรรม เราก็ยิ้มหน้าบานเลยจ้านานๆทีจะมีคนชม !! มาดูรูปกัน



ช่วงนั้นไปเรียนพิเศษกับเพื่อนที่ดาว๊องสด (เยาวราช) ใครที่เคยเรียนก็จะรู้จักกับ “ป้าดอง” คือป้าดองเนี้ยก็จะเรียกเราว่า “เม็ดนุ่น” ( นุ่นจะสีขาว แต่เม็ดนุ่นคือเม็ดที่อยู่ในนุ่นสีดำ )

คือจะแซวว่าหนูดำนั่นเอง แต่เราก็สนิทกับป้าเขานะ แต่เรานี่อายสุดตอนโดนป้าดองลากออกไปออกเทปกับอาจารย์ปิง คือเราจะไม่ซีเรียสเลย ถ้าป้าดองไม่เรียกผู้ชายอีกคนออกมาเหมือนกัน

ทำไมหนะหรอ ก็เพราะว่า “ผู้ชายคนนั้นขาวมาก เด็กอัสสัมแล้วคือเราดำมากคือมันตัดกันมากคือเราอายมากแทบจะมุดใต้โต๊ะ”

แต่เราก็เรียนดาว๊องตั้งแต่ มอ4 ยันมอ 6 เลยนะ แล้วก็โดนเรียก “เม็ดนุ่น” มาตลอด มาดูรูปตอนที่เรียนดาว๊องกัน ( คือเราชอบสีเขียวมาก 5555 )



พอมา มอ 5 โดนอาจารย์ด่าเรื่องผม เราเลยไปตัดสั้นเลยจ้าาา ช่วงนั้นนิยมบ๊อบเท5555 ก็ตัดเลยจ้ะแล้วฟันเรามันก็เริ่มเข้าแล้วไง

เพื่อนหลายๆคนก็มาพูดว่าเอ้อตัดผมสั้นแล้วหน้าเด็กน่ารักนู้นนี่เราก็ไว้ผมสั้นมาตลอดเลยจ้าาา ไปเรียนดาว๊องก็ยังโดนเรียกว่าเม็ดนุ่นเหมือนเดิมเล้ย

แล้วแบบมีหนังเรื่องนึงกำลังดังเรื่องสิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารักกันจำกันได้ปะ น้ำกับพี่โชนอะ คือมันมีตอนที่น้ำขัดตัวด้วยขมิ้นเราก็เห็นจ้าเอาไปทำตามบ้างจ้าาาเหลืองติดเสื้อนักเรียนเลยจ้าขาวแบบเหลืองๆ แล้วคือเล็บเหลืองด้วยจ้า ฮามากจ้า



พอมามอ 6 ทุกอย่างเริ่มดี เจอความรักที่ดี ทุกอย่างโอเคมาก แต่เราก็รู้สึกแย่นะเรากลัวแฟนเราอายที่มาคบคนตัวดำอย่างเรา เรานั่งขัดตัวไปร้องไห้ไปเมื่อไหร่จะขาว

เราก็กลัวนะกลัวแฟนจะทิ้งเราไปเพราะไม่สวยช่วงนั้นเรากังวลใจมากเราอยากสวยทำยังไงดีเราอยากสวยเราไม่อยากให้ใครอายที่ต้องเดินอยู่ข้างข้างเรา.. คือบางทีเราก็เหมือนทอมเนาะ



ชีวิตมอปลายก็สนุกดีนะไม่ค่อยมีคนล้อเท่าไหร่ มีแต่คนบอกว่า”ขาวเมื่อไหร่ขอจอง” “ถ้าขาวจะสวยมากนะ” เอ่ออคือก็ไม่ขาวสักที5555555 แต่ไม่ซีเรียส เพราะเราก็มีแฟน ไม่คิดจะมีใครใหม่อยู่แล้ว

แต่พอมาขึ้นมหาลัยชีวิตแย่มากเลิกกับแฟน คือตอนแรกก็คิดนะว่ามาเป็นเฟรชชี่คงจะดูใสใสน่ารักน่ารัก แต่ในความเป็นจริงที่เจอมันไม่ใช่เลยและเป็นช่วงเลิกกับแฟนอีก

ชีวิตมีแต่แย่กับแย่ แต่ไม่เข้าใจตัวเองว่าทำไมเวลาอกหักถึงตัดผมสั้น เราก็เป็นหนึ่งในนั้นจากผมที่สั้นอยู่แล้ว คราวนี้สั้นหนักไปอีก ชีวิตดี้ดี555 แต่พอมาเทอม2ก็มีรุ่นพี่เริ่มชมละว่าสวยขึ้น อะก็ผมเริ่มยาวแล้วสินะ



พอปี 2 ชีวิตก็ดีนะมีรุ่นน้องมาปลื้มทั้งชายและหญิง แต่เราก็จะบอกตลอดนะว่าแบบ เห่ยยไม่หรอกเห่ยยยเราไม่สวยหรอกเราดำไรงี้

(ในความคิดเราตอนนั้นเราว่าผู้หญิงขาวก็ต้องสวยกว่าผู้หญิงที่ดำสิ) เราก็อยากขาวนะก็ขัดตัวนู้นนี่ทาครีมเยอะแยะก็ยังน้อยใจตัวเองนะที่เกิดมาตัวดำ5555555



ปัจจุบันก็อยู่ปี 3 ก็ยังมีรุ่นน้องมาปลื้มอยู่นะ ชอบมีน้องผู้หญิงมาบอกว่าพี่เป็นคนดำที่สวยมากอะ เอ้ะเดี๋ยวๆ ควรจะดีใจดีปะ 55 แต่เราก็ปฏิเสธนะว่าไม่หรอกค้าา

แต่ก็รู้สึกดีนะมีคนชมไรงี้ แต่ถ้าถามว่ายังอยากขาวไหม คำตอบคือไม่นะไม่อยากขาวแล้วอยากเป็นแบบนี้ชอบแบบนี้ ชอบที่ตัวเองเป็นตัวของตัวเอง

ถ้าใครจะมาชอบเขาก็ต้องชอบที่เราเป็นเราปะ ไม่ใช่เราเหมือนใคร เราก็คือเรา จำได้ว่ามีเพื่อนตอนประถมที่เคยด่าเราล้อเราทุกวันพอมาเจอกันอีกทีตอนมหาลัยทำไมมาจีบเราซะงั้นหละ เราก็แอบขำนะ สะใจเล็กๆคิคิ จริงๆเราผมสั้นนะ





เรามีรูปที่เด็ดที่เหมือนแก้วหน้าม้ามากอย่างฮา คือช่วงนี้เป็นช่วงดัดฟันแรกๆ แล้วมีเดินพาเหรดใครเป็นคิดชุดนี้เนี้ยยยยเห็นแล้วฮาตัวเองคือแบบเวลาให้เพื่อนดูเพื่อนจะฮารูปนี้สุดคือแก้วหน้าม้ามาเองเลยฮะ!!!!



คนเราทุกคนก็ต้องอยากสวยใช่ปะคือเราก็พยายามสวยในแบบของเรานะสวยแบบเป็นตัวเอง เวลาคนชมมันจะยิ้มได้เต็มปากเพราะมันเป็นตัวของเราเอง

สมัยนี้คนสวยเยอะมาก เค้าตามไม่ทัน เราคิดว่าเราอยากสวยในแบบของเราเอง มีบางคนมาด่าว่าเราดำบ้างนู้นนี่บ้างเราจะไม่สนคะเพราะเราคิดว่าเราเดินมาไกลมากแล้วกว่าจะเดินมาถึงจุดนี้ได้เราก็ร้องไห้มาเยอะเหมือนกัน



เราภูมิใจในตัวของตัวเองภูมิใจในสิ่งที่พ่อกับแม่ให้มา ถึงมันจะไม่ได้ดีเริศเพอร์เฟ็กไปซะทุกอย่างแต่มันเป็นตัวเรา เราก็โอเคคะ

เมื่อก่อนหรอเสียใจนะเวลาโดนล้อโดนด่าโดนล้อทีไรก็เก็บไปร้องไห้ทุกครั้งน้อยใจตัวเอง มีความอ่อนไหวในตัวเองสูงเป็นคนคิดมากคิดเล็กคิดน้อย ก็คงไม่มีใครเข้าใจหรอกว่ามันฝั่งใจมาตั้งแต่เด็กๆ แต่มันก็ดีนะทำให้เราเข้มแข็งขึ้น ทำให้เรามีความอดทน

กระทู้นี้ไม่ได้มาอวดหรือโชว์อะไรแต่กระทู้นี้ตั้งขึ้นเพื่อเป็นกำลังใจให้สาวผิวสีทุกคน ทุกคนจะมีการเปลี่ยนแปลงของตัวเองอยู่ที่เราจะยอมรับสิ่งที่เราเป็นอยู่ได้หรือเปล่า

ถ้าเรายอมรับมันได้ยิ้มไว้เลยคะ ชีวิตคนเราไม่มีใครเพอร์เฟ็กไปทุกอย่างมันต้องมีแย่บ้าง แต่เราแค่ลุกขึ้นสู้กับสิ่งที่ผ่านเข้ามาได้หรือเปล่าเท่านั้นเอง

เราเอาคำที่เราโดนด่าโดนว่าโดนดูถูกเอามาเป็นแรงผลักดันเราให้เราสู้ต่อไป คิดดีแค่นี้ชีวิตก็ดี๊ดีละคะ

สำหรับใครที่อยากมาพูดคุยปรึกษาอะไรก็เข้ามาคุยกันได้คะเพื่อเราจะแนะนำอะไรได้ไม่มากก็น้อยเป้นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ

อีกอย่างเราชอบเล่นกล้องคะ (แต่เล่นไม่เก่งนะ555) ถ้าใครเล่นกล้องหรือชอบกล้องเหมือนเราก็มาคุยกันได้คะเพื่อเราาจะได้เรียนรู้แลกเปลี่ยนความคิดกันอิอิ

** facebook ของเจ้าของกระทู้ https://www.facebook.com/oil.ly.12

ที่มา : Pantip / cliphotkhaohit

Tag : Hot
0 Comment "ชีวิตของสาวที่โดนล้อ “อีดำตับเป็ด แก้วหน้าม้า อีเหยิน อีดำ อีฟันกระต่าย”"

Back To Top