Banner 728x90

แฟนคลับเฮ!!!! อาน้ำอ้อย เผยอาการล่าสุดหมอบอก เจอสาเหตุที่เป็นปัญหาแล้ว พี่ปอสู้ๆ


แฟนคลับเฮ!!!! อาน้ำอ้อย เผยอาการล่าสุดหมอบอก เจอสาเหตุที่เป็นปัญหาแล้ว พี่ปอสู้ๆ

“อาน้ำอ้อย” ผู้จัดการส่วนตัว “ปอ ทฤษฎี” ได้เปิดเผยกับสื่อมวลชนในวันนี้ (16 พ.ย.) ว่า เมื่อวานคุณแม่ของปอได้เข้าทำบุญที่วัดพระแก้ว ส่วนวันนี้ช่วงเช้าพ่อและแม่ได้เดินทางไปทำบุญที่วัดวัดเบญจมบพิตรดุสิตวนา รามฯ และไปดูฮวงจุ้ยบ้านที่ย่านลาดพร้าว

ทั้งนี้ ยังได้เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับพิธีอุปสมบทของน้องชายคนเล็กของปอ ซึ่งตอนนี้ได้กลับมาท่องบทสวดอยู่ ถ้าจำบทได้ก็อาจจะบวชพระ แต่รายละเอียดยังไม่แน่ชัด เดี๋ยวจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง เป็นช่วงไหนและวัดอะไร แต่เจ้าตัวก็ต้องการบวชให้เร็วที่สุด เพราะอายุ 28 ปีแล้ว ยังไม่เคยได้บวชเรียน

ผู้จัดการส่วนตัว บอกว่า ช่วงนี้มีคนแนะนำวิธีมาเยอะกับทางคนสนิท คนที่มีจิตศรัทธาที่ดี หลายๆ อย่างก็อยากทำตาม แต่มีการปรึกษากันก่อน ช่วงนี้พ่อแม่ของปอ ก็ทำพิธีอุทิศบุญกุศลให้เข้ากรรมนายเวรไปก่อน แต่อันไหนที่เกินความสามารถก็คงไม่ได้ทำ แต่ขอบคุณที่แนะนำ ทางครอบครัวเอง รวมทั้งภรรยาและน้องมะลิ ก็ต้องขอบคุณที่ให้คำแนะนำด้วย

อย่างไรก็ตาม สาเหตุที่วันนี้ยังไม่มีการออกแถลงการณ์ คงจะตอบแทนไม่ได้ คุณหมอบอกว่า อาการยังทรงตัวอยู่ ไม่มีแนวโน้มที่จะทรุดลง ตอนนี้ก็เจอปัญหาแล้วว่าอยู่ตรงไหน คงต้องให้ทางแพทย์ออกมาตอบ เพราะมีในเรื่องคำศัพท์ทางแพทย์ที่อาจพูดเองไม่ได้ แต่เท่าที่ได้ยินเขาก็กำลังแก้ไขช่วยเหลืออยู่ เร็วๆ นี้น่าจะมีแถลงการณ์ออกมาให้ได้เห็น ในเชิงของตัวปอก็ขอให้เขาสู้

ที่มา:siamupdate.com

Tag : Hot
0 Comment "แฟนคลับเฮ!!!! อาน้ำอ้อย เผยอาการล่าสุดหมอบอก เจอสาเหตุที่เป็นปัญหาแล้ว พี่ปอสู้ๆ"

Back To Top