Banner 728x90

โดนจับแล้ว!! ยายวัย 72ปี จ้างฆ่าลูกสะใภ้ พอฟังสาเหตุจริงๆ ทำเอาน้ำตาไหลตามเลย


โดนจับแล้ว!! ยายวัย 72ปี จ้างฆ่าลูกสะใภ้ พอฟังสาเหตุจริงๆ ทำเอาน้ำตาไหลตามเลย
นางจุรี อายุ 72 ปี เศรษฐีนี ในจังหวัดสงขลา ผู้ต้องหาคดีจ้างวานฆ่า นางสาวริ้วแพร เภสัชกรโรงพยาบาลควนเนียง จังหวัดสงขลา ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ 3 เดือน และ เป็นว่าที่ลูกสะใภ้ เสียชีวิตในคลินิคเวชกรรม พร้อมกับนายอาดิศร์ ประทีปทัศน์ พนักงานจ่ายยา เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2550 ที่คลินิกเวชกรรมในอำเภอควนเนียง เข้ามอบตัวกับตำรวจกองกำกับการ 6 กองปราบปราม

หลังนางจุรีถูกศาลจังหวัดสงขลาและศาลอุทธรณ์ พิพากษาประหารชีวิต ซึ่งระหว่างการพิจารณาของศาลฎีกา นางจุรีได้ยื่นหลักทรัพย์จำนวน 5 ล้านบาทขอประกันตัว

และเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2557 บุตรสาวของนางจุรี และทนายความ ได้ยื่นคำร้องต่อศาลจังหวัดสงขลาอ้างว่านางจุรี ถึงแก่ความตายและจัดงานศพเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2557 พร้อมยื่นใบมรณะบัตรเป็นหลักฐานต่อศาล พร้อมขอคืนเงินประกันด้วย

แต่มารดาของนางสาวริ้วแพร ผู้เสียชีวิตได้ทำหนังสือขอความเป็นธรรมกับตำรวจกองปราบปรามให้สืบสวนการเสียชีวิตของนางจุรี เนื่องจากไม่เชื่อว่าเสียชีวิตจริง แต่เป็นการแจ้งเท็จว่าเสียชีวิตเพื่อหลบหนีคดี

ต่อมาทางตำรวจจึงได้สืบสวนโดยติดตามพฤติกรรมคนใกล้ชิดนางจุรี ต่อเนื่อง จนได้ข้อมูลชัดเจนว่าการแจ้งเสียชีวิต นั้นเพื่อหลบหนีคดี ศาลฎีกาจึงอ่านคำพิพากษาลับหลัง จำคุกนางจุรีตลอดชีวิต พร้อมออกหมายจับ

ตำรวจจึงได้นำหมายศาลเข้าตรวจค้นบ้านพักและสถานที่ที่คาดว่านางจุรีจะหลบซ่อน พร้อมกดดันจริงจังและต่อเนื่อง จนนางจุรีทนแรงกดดันไม่ไหวเข้ามอบตัวกับตำรวจ ขณะที่นางจุรี ยืนยันว่าตัวเองบริสุทธิ์ ทุกอย่างที่เกิดขึ้นเราเป็นเพียงแม่ที่รักลูก ไม่ได้จ้างวานฆ่าแต่ถูกใส่ร้าย พร้อมปฎิเสธเรื่องเงิน 2 ล้านบาทที่จ้างให้มารดาผู้เสียชีวิตล้มคดี และไม่ขอตอบคำถามกรณีญาติแจ้งต่อศาลว่าตัวเองเสียชีวิต

ด้านพล.ต.ต.อัคราเดช พิมลศรี ผู้บังคับการปราบปราม ระบุว่า นางจุรี เป็นผู้มีฐานะดี และเป็นผู้มีชื่อเสียงในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ซึ่งมีปัญหาไม่ยินยอมให้ลูกชายแต่งงานกับผู้เสียชีวิต ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างขยายผลดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องในการแจ้งเท็จว่านางจุรี เสียชีวิต พร้อมจะส่งตัวนางจุรี ให้ศาลจังหวัดสงขลาดำเนินคดีต่อไป

ที่มา: http://www.patjaa.com

Tag : Hot
0 Comment "โดนจับแล้ว!! ยายวัย 72ปี จ้างฆ่าลูกสะใภ้ พอฟังสาเหตุจริงๆ ทำเอาน้ำตาไหลตามเลย"

Back To Top