Banner 728x90

ดูชัดๆ โบว์ แม่ของลูก ปอ ทฤษฎี สวยไม่ธรรมดา ผู้กุมหัวใจพระเอกหนุ่มกว่า 10 ปี


ดูชัดๆ โบว์ แม่ของลูก ปอ ทฤษฎี สวยไม่ธรรมดา ผู้กุมหัวใจพระเอกหนุ่มกว่า 10 ปี

ทำความรู้จักกับ โบว์ แวนดา แฟนสาว ปอ ทฤษฎี และคุณแม่ของ น้องมะลิ พาขวัญ สาวผู้กุมหัวใจพระเอกหนุ่มกว่า 10 ปี



อาการยังคงน่าเป็นห่วงอยู่ในขณะนี้ สำหรับพระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี หลังป่วยหนักด้วยโรคไข้เลือดออก ซึ่งตอนนี้ยังอยู่ในภาวะวิกฤต โดยมีครอบครัว เพื่อน ๆ ในวงการบันเทิง และหวานใจสาว โบว์ แวนดา ที่จูงมือลูกสาว น้องมะลิ มาเยี่ยมคุณพ่อปอด้วยความเป็นห่วงไม่ยอมห่าง

เชื่อว่าหลายคนคงจะยังไม่รู้จัก โบว์ แวนดา หวานใจของหนุ่ม ปอ ทฤษฎี กันมากนัก วันนี้ (16 พฤศจิกายน 2558) กระปุกดอทคอม ขอนำประวัติคร่าว ๆ ของสาว โบว์ แวนดา มาฝากกันด้วยค่ะ

แวนดา มุททาสุวรรณ หรือ แวนดา สหวงษ์ ชื่อเล่น โบว์, ด้า สาวสวยหน้าหวาน ในอดีตเธอเคยเป็นนักกีฬาเทควันโด ชาวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และเป็นพิธีกรรายการทีวี นอกจากนี้ โบว์ แวนดา ยังเคยทำงานเป็นผู้ประกาศข่าวทางช่องทรูวิชั่นส์อีกด้วย

สำหรับความรักของ โบว์ แวนดา และ ปอ ทฤษฎี นั้น ทั้งคู่ได้คบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี ซึ่งอาน้ำอ้อย ผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มปอ ได้ออกมากล่าวถึงความรักของทั้งคู่ว่า ก่อนหน้านี้ ปอเคยขอพยายามขอ โบว์ แวนดา แต่งงาน แต่ฝ่ายหญิงยังไม่พร้อม ประกอบกับทั้งสองคนคิดว่าอยากให้ลูกได้อยู่ในงานแต่งด้วย จึงจดทะเบียนสมรสและใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกัน



กระทั่งต่อมา โบว์ แวนดา ได้ตั้งครรภ์และคลอดลูกสาวเมื่อปี 2556 ซึ่งหนุ่ม ปอ ทฤษฎี ได้ตั้งชื่อให้ลูกสาวสุดที่รักว่า น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์ เพราะอยากให้ลูกได้มีชื่อแบบไทย ๆ อย่างไรก็ตามเมื่อเดือนตุลาคม 2558 ปอ ทฤษฎี ได้เคยออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการวางแพลนเข้าประตูวิวาห์กับสาว โบว์ แวนดา ด้วย (อ่านข่าว ปอ ทฤษฎี อัพเดทอาการหลังตกบันได ยังต้องทำกายภาพ-ชวนลุ้นแพลนวิวาห์)

หลังเปิดตัว น้องมะลิ ทั้งสองครอบครัวโล่งใจเหมือนยกภูเขาออกจากอก ล้วนได้รับแต่ฟีดแบกที่ดีจนกลายเป็นขวัญใจของประชาชนทั้งประเทศไปแล้ว ทุกคนเอ็นดูในความน่ารักสดใสของเธอ เรื่องหน้าตาก็ไม่ต้องพูดถึง คุณพ่อเป็นถึงพระเอกขวัญใจสาวๆ ส่วนคุณแม่ก็สวยไม่ธรรมดา แถมยังมากความสามารถ เคยเป็นทั้งอดีตนักเทควันโด อดีตผู้ประกาศข่าวและพิธีกรซะด้วย วันนี้เราเลยขอรวบรวมภาพ สาวโบว์ แม่ของลูก ปอ ทฤษฎี มาให้ชมกันชัดๆ รู้เลยว่า สาวน้อยมะลิ ถอดแบบความสวยมาจากคุณแม่นี่เอง!!!























ที่มา:http://www.siamupdate.com/news-178619

Tag : Hot
0 Comment "ดูชัดๆ โบว์ แม่ของลูก ปอ ทฤษฎี สวยไม่ธรรมดา ผู้กุมหัวใจพระเอกหนุ่มกว่า 10 ปี"

Back To Top