Banner 728x90

สุดสลด! สาวมหาลัยดังเสียชีวิตคาห้อง แต่เมื่อดูสิ่งที่อยู่ข้างศพ ทำให้รู้สาวๆต้องระวังให้มาก ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ

สุดสลด! สาวมหาลัยดังเสียชีวิตคาห้อง แต่เมื่อดูสิ่งที่อยู่ข้างศพ ทำให้รู้สาวๆต้องระวังให้มาก ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ


ที่มา http://pazanews.com/
นักศึกษาสาว มหาวิทยาลัยดังย่านมีนบุรี เปลือยดับปริศนาคาห้อง พบประวัติการทำศัลยกรรมเสริมคาง กับคลินิกเสริมความงาม ย่านวัชรพล เร่งสอบข้อเท็จจริง เชื่อมโยงสาเหตุการตาย


เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 22 ส.ค. ร.ต.ท.วัฒนา มณีพันธุ์ พนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต ภายในห้องพัก อาคารหอพักนักศึกษา มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ย่านมีนบุรี จึงไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิ

ที่เกิดเหตุภายในห้องพักดังกล่าวพบศพ น.ส.จุฬารัตน์ ตรงศูนย์ดี อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตในสภาพเปลือยเปล่า มีผ้าห่มคลุมร่าง ใต้โต๊ะเขียนหนังสือ บริเวณใบหน้าเขียวคล้ำเป็นจ้ำ แต่ไม่มีบาดแผลและร่องรอยถูกทำร้าย และพบเอกสารทางการแพทย์ที่ระบุว่าผู้ตายได้เข้ารับบริการเสริมความงามด้วยการ เสริมคาง และเอกสารคำแนะนำในการปฏิบัติตัวหลังเสริมคาง ของคลีนิคแห่งหนึ่งย่านวัชรพล เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนเบื้องต้น เพื่อนร่วมสถาบัน ผู้ตายให้การว่า เนื่องจากผู้ตายหายหน้าหายตาไปหลายวัน ไม่ได้มาเรียนหนังสือ และขาดการติดต่อไป ด้วยความเป็นห่วงเพื่อน จึงชักชวนกันมาหาที่ห้องพัก แต่เมื่อมาถึงพบว่าประตูถูกล็อกจากด้านใน หลังจากพยายามเคาะประตูเรียกอยู่นาน แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงขอกุญแจสำรองจากผู้ดูแลหอพักขึ้นมาไขตรวจสอบ เมื่อเข้าไปในห้องก็ต้องถึงกับผงะเมื่อพบ น.ส.จุฬารัตน์ เสียชีวิตในลักษณะดังกล่าว จึงรีบแจ้ง รปภ.และคนดูแลตึก มาตรวจสอบ

ในชั้นนี้เจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายอาจมีอาการเครียด แพ้ยา หรือร่างกายไม่รับสารเคมีที่ฉีดเข้าไปเพื่อเสริมคาง จึงเสียชีวิต เร่งดำเนินการส่งศพให้แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ ชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุที่แน่ชัด รวมทั้งให้ฝ่ายสืบสวนประสานไปยังคลีนิคดังกล่าว เพื่อสอบถามเกี่ยวกับประวัติการรักษาของผู้ตาย เพื่อหาสเหตการเสียชีวิตต่อไป

ที่มา:http://www.bigza.com/

Tag : Hot
0 Comment "สุดสลด! สาวมหาลัยดังเสียชีวิตคาห้อง แต่เมื่อดูสิ่งที่อยู่ข้างศพ ทำให้รู้สาวๆต้องระวังให้มาก ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ"

Back To Top