Banner 728x90

ชีวิตถึงจุดพลิกผัน !! “น้องตุ้ม ปริญญา“ นักชกสังเวียน ที่โด่งดัง ปัจจุบันกลับเป็นแบบนี้ไปได้


ชีวิตถึงจุดพลิกผัน !! “น้องตุ้ม ปริญญา“ นักชกสังเวียน ที่โด่งดัง ปัจจุบันกลับเป็นแบบนี้ไปได้

หลายคนคงจำชื่อนี้ได “น้องตุ้ม ปริญญา” นักชกสาวประเภท2 ที่โด่งดัง ช่วงนี้เธอเงียบหายไป มาดูกันว่าตอนนี้ชีวิตเธอทำอะไรที่ไหน

ปริญญา เจริญผล หรือเป็นที่รู้จักในชื่อ น้องตุ้ม เกิดเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2524 ที่จังหวัดเชียงใหม่ เป็นสาวประเภทสอง อดีตนักชกมวยไทยที่ใช้ชื่อในการชกมวยว่า ปริญญา เกียรติบุษบา ยังเป็นนักแสดงและนางแบบ ชีวิตและเรื่องราวของเธอยังได้รับนำสร้างเป็นภาพยนตร์เรื่อง บิวตี้ฟูล บ๊อกเซอร์

ปริญญา เกียรติบุษบา เริ่มมีชื่อเสียงในช่วงประมาณ พ.ศ. 2541 เมื่อได้เป็นที่รู้จักตอนเธอขึ้นชกที่สนามมวยเวทีลุมพินี ในฐานะที่เป็นนักมวยกะเทย แต่งหน้าทาปาก และ ที่ไหว้ครูที่เป็นเอกลักษณ์คือท่า สาวน้อยปะแป้ง ซึ่งเธอแสดงออกต่อสื่อว่าต้องการชกมวยเพื่อหาเงินเป็นค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดแปลงเพศ เธอได้รับการผ่าตัดเมื่อ พ.ศ. 2541

คลิปวีดีโอจาก Steve Armstrong

ในปี พ.ศ. 2549 เธอได้กลับมาชกมวยใหม่อีกครั้ง ใช้ชื่อในการชกว่า “น้องตุ้ม แฟร์เท็กซ์” ปัจจุบันได้เป็นครูสอนมวยไทยที่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยสอนให้แก่ทั้งชาวไทย ชาวต่างประเทศ และเด็กเยาวชน
ผลงานภาพยนตร์ มนุษย์เหล็กไหล (2549)ละคร เศรษฐีตีนเปล่า (2544) ช่อง 7 บุษบาครับผม (2548) ช่อง 3รายการโทรทัศน์ ซูเปอร์สตาร์ ที่สุดแห่งดาว ฤดูกาลที่ 2

















ที่มา : postjung.com

Tag : Hot, Video
0 Comment "ชีวิตถึงจุดพลิกผัน !! “น้องตุ้ม ปริญญา“ นักชกสังเวียน ที่โด่งดัง ปัจจุบันกลับเป็นแบบนี้ไปได้"

Back To Top