Banner 728x90

ไม่รู้ตัวว่าท้อง'สาวนั่งปลดทุกข์ลูกโผล่มาแทน

ไม่รู้ตัวว่าท้อง'สาวนั่งปลดทุกข์ลูกโผล่มาแทน

สุดเซอร์ไพรส์ สาวรีเซฟชั่นโรงแรมดัง เกิดปวดท้องหนักรีบวิ่งเข้าห้องน้ำปลดทุกข์ แทบช็อก จู่ๆ เด็กทารกพุ่งพรวดออกมาแทน ก่อนตะโกนเรียกคนช่วย สุดท้ายปลอดภัยทั้งคู่ เผยทั้งตกใจและดีใจ ไม่รู้ตัวว่าตั้งครรภ์ท้องแก่ เหตุประจำเดือนมาปกติ แถมไม่แพ้ด้วย เตรียมตั้งชื่อเล่นลูกว่า 'น้องเซอร์ไพรส์'



เหตุการณ์ไม่น่าเชื่อนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 ก.พ. หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนคลอดลูกในห้องน้ำ ภายในบ้านเลขที่ 9/47 ซอยสัตหีบสุขุมวิท 61 หมู่ 7 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จึงรุดไปตรวจสอบพบ น.ส.โสรวาล เสลานนท์ อายุ 27 ปี พนักงานต้อนรับโรงแรมชื่อดังในสัตหีบ แต่งกายด้วยชุดกีฬาสีฟ้า นุ่งผ้าถุง สภาพอิดโรยและอ่อนแรงอย่างมาก นั่งกองอยู่ที่พื้นห้องน้ำท่ามกลางกองเลือดจำนวนมาก อีกทั้งในมือยังอุ้มเด็กทารกแรกเกิดสดๆร้อนๆไว้ด้วย เจ้าหน้าที่จึงต้องกันผู้ไม่เกี่ยวข้องให้ออกไป เพื่อให้อากาศถ่ายเท จากนั้นได้เร่งช่วยเหลือแม่มือใหม่และทารกน้อยทันที

โดยเจ้าหน้าที่ได้ตัดสายสะดือออก ก่อนจะประคองสองแม่ลูกไปส่งรักษาที่ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าทารกน้อยหน้าตาน่ารักน่าชัง เป็นเพศชาย หนักประมาณ 2 ก.ก. และอายุในครรภ์ 7 เดือน

น.ส.โสรวาล เล่าให้ฟังแบบเหนื่อยล้าว่า ยอมรับว่าตนไม่รู้ตัวเลยว่ากำลังตั้งท้องอยู่ เนื่องจากก่อนหน้านี้ประจำเดือนก็มาเป็นปกติ เพียงแค่รู้สึกว่าระยะ 6 - 7 เดือนที่ผ่านมา ทำไมร่างกายอ้วนท้วนสมบูรณ์ขึ้น แถมไม่มีอาการแพ้ใดๆ แต่ไม่ได้เอะใจคิดว่าทานอาหารเข้าไปมาก ก่อนเกิดเหตุตนรู้สึกปวดท้องหนัก จึงรีบวิ่งเข้าห้องน้ำหมายจะปลดทุกข์ แต่ปรากฎว่าสิ่งไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อจู่ๆ ขณะกำลังเบ่ง ก็มีเด็กทารกพุ่งพรวดออกมา ด้วยความตกใจที่สุดในชีวิตจึงรีบตะโกนร้องเรียกให้แฟนและคนที่บ้านช่วย กระทั่งมีการแจ้งหน่วยกู้ภัยดังกล่าว รู้สึกทั้งตกใจและดีใจในเวลาเดียวกัน เบื้องต้นยังไม่ได้ตั้งชื่อจริงให้เพราะเป็นเหตุฉุกเฉิน แต่จะตั้งชื่อเล่นว่า "น้องเซอร์ไพรส์"







ชมคลิปyoutube



------------------
ทีมา : http://www.dailynews.co.th/


Tag : Hot, New
0 Comment " ไม่รู้ตัวว่าท้อง'สาวนั่งปลดทุกข์ลูกโผล่มาแทน"

Back To Top