Banner 728x90

เพื่อนเจ้าบ่าวเผยแล้ว ! เหตุที่เจ้าบ่าวผูกคอดับ ก่อนแต่งไม่กี่ชั่วโมง ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ

เกิดเหตุสลดใจ เมื่อหนุ่มใหญ่เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลพิมาย จ.นครราชสีมา ใช้เชือกผูกคอตายกับหลังคาบ้านพัก ในวันแห่ขันหมากจะไปสู่ขอเจ้าสาว ด้านเพื่อนร่วมงานเผยปมขาดเงินสินสอด ที่ทางญาติฝ่ายหญิงเรียกไว้จำนวน 3 แสนบาท



เมื่อวันที่ 17 มี.ค. พ.ต.ท.วิทยา บุญวัน พนักงานสอบสวน สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รพ.พิมาย ว่า มีผู้ผูกคอได้รับบาดเจ็บถูกส่งมารักษาตัวแล้วเสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบ ภายในห้องฉุกเฉินพบศพ นายธนากร ขอพิมาย อายุ 51 ปี เป็นเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลพิมาย ในตำแหน่งพนักงานขับรถดับเพลิง สอบสวน น.ส.อัญชลี พูลพิมาย อายุ 29 ปี ลูกสาวผู้ตายให้การว่า บิดาได้แยกทางกับมารดามานานหลายปีแล้ว จากนั้นบิดาได้มารู้จักและคบหากับหญิงอายุ 40 ปี ที่เป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่ง จนถึงขั้นตัดสินใจที่จะแต่งงานอยู่กินกัน และมีกำหนดทำพิธีสู่ขอกันในวันนี้





เมื่อคืนที่บ้านจึงเร่งจัดเตรียมสถานที่ โดยมีญาติและเพื่อนๆที่ทำงานอยู่ในเทศบาลมาช่วยงาน
น.ส.อัญชลี ให้การอีกว่า พอช่วงเช้าตรู่ของวันนี้เพื่อนๆของบิดาได้เดินทางมาที่บ้าน เพื่อช่วยจัดเตรียมขบวนแห่ขันหมาก และญาติของบิดาก็ได้เดินไปเพื่อจะขุดเอาต้นกล้วยที่บริเวณข้างบ้าน เพื่อใช้สำหรับขบวนขันหมาก ก็ปรากฏว่าพบร่างของบิดาใช้เชือกไนล่อนผูกคอตายกับหลังคาบ้านซึ่งเป็นบ้าน ชั้นเดียว จึงช่วยกันใช้มีดตัดเชือก แล้วนำร่างของบิดาส่ง รพ.พิมาย เพื่อให้แพทย์ช่วยชีวิตแต่ก็ไม่ทันการณ์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบถามถึงสาเหตุกับเพื่อนร่วมงาน ระบุว่า ผู้ตายมักบ่นให้ฟังเรื่องที่ไม่มีเงินไปสู่ขอเจ้าสาว ที่ทางญาติของฝ่ายหญิงเรียกค่าสินสอดไว้ประมาณ 3 แสนบาท จึงคาดว่าอาจเป็นชนวนเหตุที่ทำให้ผูกคอตายดังกล่าว.



ที่มา : http://hot.ohozaa.com/hot-5-15-152610

Tag : Hot, Shock
0 Comment "เพื่อนเจ้าบ่าวเผยแล้ว ! เหตุที่เจ้าบ่าวผูกคอดับ ก่อนแต่งไม่กี่ชั่วโมง ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ"

Back To Top