Banner 728x90

สวรรค์ล่ม สาวลื่นล้มฟาดโต๊ะรับแขก เลือดสาดคาโรงแรมม่านรูด


สาวเหยียบรองเท้าลื่นล้มฟาดโต๊ะรับแขกกระจกบาดเลือดสาด คาโรงแรมม่านรูด

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 16 ธันวาคม 2557 ร.ต.อ.สมชาย ชัยคณานุกุล รอง สวป. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุว่ามีหญิงลื่นล้มฟาดกับโต๊ะรับแขกถูกกระจกบาดได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดโรงแรมม่านรูด ชื่นรักอินน์ พัทยาเหนือ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงประสาน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา ร่วมกันรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ ภายในห้องพักหมายเลข 308 โดยบนเตียงนอน ซึ่งเต็มไปด้วยคราบเลือด พบนายเฉลิมชัย คงวิบูลย์ อายุ 27 ปี กำลังประคองช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ น.ส.น้ำ (ขอสงวนชื่อ-นามสกุล) อายุ 24 ปี แฟนสาว ถูกของมีคมบาด ที่แผ่นหลังข้างซ้าย เป็นบาดแผลฉกรรจ์ ได้รับบาดเจ็บ กู้ภัยฯ จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่ง รพ.บางละมุง ตรวจสอบ ภายในห้องพักพบกระจกโต๊ะรับแขกแตกเป็นเสี่ยงๆ และมีคราบเลือดกระเซ็นไปทั่วพื้น


สอบถาม น.ส.เฉลิมชัย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้เข้ามาเช่าเปิดพักรายวันดังกล่าว เพื่อมาหลับนอนกับแฟนสาว เนื่องจากแฟนสาวมีอาการมึนสุราและอีกอย่างบ้านพักอยู่นอกพื้นที่ ในระหว่างที่แฟนสาว ได้รีบวิ่งเข้าไปในห้องน้ำ เพื่อจะอาเจียน ปรากฏว่าแฟนสาว เกิดเหยียบรองเท้าตัวเอง แล้วลื่นล้มร่างฟาดกับโต๊ะรับแขก ทำให้กระจกบาดใส่ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว.

ภาพและข้อมูลจาก ภาพข่าวทันเหตุการณ์

Tag : Hot, Scandal, Shock
0 Comment "สวรรค์ล่ม สาวลื่นล้มฟาดโต๊ะรับแขก เลือดสาดคาโรงแรมม่านรูด"

Back To Top